Chúng ta

FPT Telecom nâng cao chất lượng dịch vụ

Thứ bảy, 15/10/2011 | 10:30 GMT+7

Giám đốc Vùng 3 Chu Hùng Thắng khẳng định, đơn vị sẽ hoàn thành kế hoạch năm đã đăng ký với FPT Telecom.

Trung tuần tháng 10, FPT Telecom Vùng 2 (Đông Bắc bộ) và Vùng 3 (Tây Bắc bộ) đã họp tổng kết tình hình kinh doanh quý III và lên kế hoạch kinh doanh quý IV tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Tham dự cuộc họp này có PTGĐ Thường trực FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa, Giám đốc Vùng 2 Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Vùng 3 Chu Hùng Thắng cùng giám đốc, phó giám đốc các chi nhánh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Thanh Hoá, Phú Thọ, Thái Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định.

PTGĐ Thường trực FPT Telecom chia sẻ tại buổi tổng kết kinh doanh 9 tháng đầu năm. Ảnh: Thái Sơn.

PTGĐ Thường trực FPT Telecom chia sẻ tại buổi tổng kết kinh doanh 9 tháng đầu năm. Ảnh: Thái Sơn.

Anh Chu Hùng Thắng cho biết, tình hình kinh doanh Quý III của Vùng 2, 3 đều khả quan. Số thuê bao kí mới cũng như tăng trưởng thực (sau khi trừ đi phần khách hàng rời mạng) đều tăng so với quý II, lần lượt là 39% và 42%.

“Trong đó, các chi nhánh Thái Nguyên (Vùng 2), Nghệ An, Nam Định (Vùng 3) có kết quả vượt trội, và Chi nhánh Hải Phòng đã lấy lại được phong độ tốt”, anh Thắng chia sẻ.

Theo anh, quý III luôn là chu kỳ cao điểm trong việc kinh doanh băng thông rộng của các chi nhánh FPT Telecom. Điều này là một yếu tố thuận lợi để hai vùng hoàn thành kế hoạch đăng ký.

Ngoài yếu tố trên, kết quả đạt được phần lớn là do sự nỗ lực cố gắng của hai đơn vị. Các chi nhánh rất chú trọng tới khâu tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ. Thậm chí, các giám đốc, phó giám đốc chi nhánh đều trực tiếp tham gia vào các công tác này. “Kết quả là tại hầu hết các chi nhánh đều có sự tăng trưởng và giữ vững được lực lượng, đặc biệt là đội kinh doanh”, Giám đốc Vùng 2 cho biết.

Trong thời gian qua các chi nhánh FPT Telecom đã chú trọng đến khâu đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ. Ảnh: Thái Sơn.

Trong thời gian qua các chi nhánh FPT Telecom đã chú trọng đến khâu đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ. Ảnh: Thái Sơn.

Bên cạnh đó, chính sách kinh doanh hợp lý như giá cước, các chương trình marketing tốt cũng giúp hai vùng gặt hái được những thành quả tốt.

Song song, cả hai vùng đều chú trọng và liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ: Giảm số giờ đợi triển khai, sửa chữa; thường xuyên liên lạc với khách hàng hơn để kiểm tra chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ.

Tiếp tục đà phát triển, trong quý IV, cả hai đơn vị sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đăng ký với công ty.

“Để hoàn thành kế hoạch đặt ra, Vùng 2 và Vùng 3 cần tiếp tục phát huy những điểm mạnh đã làm được trong quý III, đặc biệt chú trọng vào yếu tố cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ”, anh Thắng nói. 

 Lâm Thao

Ý kiến

()