© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Telecom được khách hàng gửi thư khen về cách phục vụ

"Các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói 'khách hàng là thượng đế". Điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", bác Trịnh Minh Hướng, Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, đánh giá những thay đổi đáng kể của FPT Telecom trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngày 10/8, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) FPT Telecom nhận được email từ khách hàng là bác Trịnh Minh Hướng, Hà Nội, với tiêu đề "Nhận xét về thái độ và tinh thần phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên FPT tại 48 Vạn Bảo".

Trong thư, với tư cách là một khách hàng lâu năm của FPT Telecom và thường xuyên tới giao dịch tại quầy, bác Hướng đã nêu nhận định về sự thay đổi đáng kể trong thái độ và tác phong giao tiếp của không chỉ đội ngũ giao dịch viên mà còn của các nhân viên kỹ thuật cho đến tổ bảo vệ.

Thu-KH-Van-Bao-1_1502425327.jpg

Email được khách hàng gửi tới hòm thư hỗ trợ khách hàng sau quá trình giao dịch tại FPT Telecom Vạn Bảo.

"Đã có những thay đổi đáng kể về thái độ phục vụ khách hàng của các bộ phận từ nhân viên quầy thu ngân, kỹ thuật, đến bộ phận anh em bảo vệ. Đặc biệt là các nữ quầy thủ tục và thu ngân đã có nhiều tiến bộ trong giao tiếp với khách hàng, với những cử chỉ lịch sự, cởi mở, nhanh chóng và chu đáo đã gây dựng được thiện cảm tốt cho khách hàng nói chung và riêng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng về những chuyển biến, tiến bộ nói trên của các bạn. Như vậy, các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói "Khách hàng là Thượng đế", điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh và không quên gửi lời chúc thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với FPT Telecom.

Chị Phạm Thị Nhung, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cho hay, theo lịch sử tra cứu giao dịch của đơn vị, mỗi lần giao dịch, khách hàng thường chọn một bàn quầy. 6 tháng gần đây, những giao dịch thanh toán cước dịch vụ, chuyển đổi đều do các giao dịch viên khác nhau thực hiện. "Như vậy, khách hàng đã có trải nghiệm ở nhiều vị trí giao dịch tại quầy mới có đánh giá tổng thể như vậy. Không chỉ riêng các CBNV quầy Vạn Bảo mà tập thể CS quầy nói chung đều rất vui mừng vì những cố gắng thời gian qua đã được khách hàng ghi nhận".

FPT-Telecom-Van-Bao.jpg

Các giao dịch viên tại Vạn Bảo thực hiện theo chuẩn 13 tiêu chí phục vụ khách hàng.

Trước đó, FPT Telecom đã ban hành 13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại các văn phòng giao dịch và được CS triển khai trên toàn quốc. Cụ thể, từ bảo vệ đến giao dịch viên ở tất cả điểm tiếp xúc với khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đúng chuẩn mực trong giao tiếp và phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Đơn vị cũng ban hành bộ chế tài và tăng cường công tác giám sát qua camera, KPIs, công thức lương khoán mới... để đảm bảo việc tuân thủ nghiêm túc. Sự ghi nhận tích cực từ phía khách hàng là những tín hiệu đáng mừng và là động lực để toàn bộ đội ngũ FPT Telecom tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện.

>> FPT Telecom phóng văn phòng 'lên mây'

Theo Fox News

 
  • 'Bé hứng khởi, phụ huynh trao đổi cách chăm sóc con tại ngày 1/6'

Instagram lấn sân video 'đấu' YouTube

Mạng xã hội hình ảnh Instagram vừa tiết lộ một ứng dụng mới giúp họ cạnh tranh với những ông lớn trong mảng video như YouTube hay Snapchat.

Trí tuệ nhân tạo đang 'cướp' công việc phóng viên

Ứng dụng tin tức đưa tin nhanh hơn các tòa soạn báo nhờ sử dụng công nghệ học máy và trí tuệ nhân tạo. 

FPT Software mang công nghệ ‘hot’ nhất đến cộng đồng

Các chuyên gia đơn vị chuyên về công nghệ ôtô sẽ chia sẻ các công nghệ “hot” gồm AI, IOV và Cybersecurity trong thiết kế xe tự hành (Autopilot Car) tại Tech meetup.

Nhà Công nghệ tổ chức cuộc thi ‘Bé đọc cả nhà vui’

Lần đầu tiên, Ban Công nghệ FPT tổ chức chương trình “Bé đọc cả nhà vui” diễn ra từ ngày 15 đến 22/6 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng triệu đồng.

FPT bắt tay Điện Quang phát triển thiết bị điện và chiếu sáng thông minh

Hai bên thỏa thuận hợp tác trong việc phát triển các thiết bị điện và chiếu sáng thông minh ứng dụng nền tảng công nghệ IoT của FPT. Các thiết bị này sẽ là sản

Blockchain lên ngôi, cựu sinh viên FPT làm game kiếm bộn tiền

Gần đây, giới công nghiệp tài chính đang ngày càng tập trung chú ý vào Blockchain - Công nghệ chuỗi khối đứng sau Bitcoin và các đồng tiền ảo. Nhìn thấy tiềm năng của mảnh

FPT triển khai hệ thống quản trị nguồn lực cho bóng đèn Điện Quang

FPT IS và Bóng đèn Điện Quang đã chính thức khởi động dự án “Triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle ERP Cloud” nhằm giúp Điện Quang giảm các chi phí

Vừa học, vừa bán bánh mì, cựu sinh viên FPT kiếm tiền tỷ mỗi năm

Sinh ra và lớn lên tại đất cảng Hải Phòng, chàng cựu sinh viên Trần Huy Đức (sinh năm 1990) đã từng có ý định ấp ủ làm kinh doanh từ lúc còn ngồi trên