© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Telecom được khách hàng gửi thư khen về cách phục vụ

"Các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói 'khách hàng là thượng đế". Điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", bác Trịnh Minh Hướng, Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, đánh giá những thay đổi đáng kể của FPT Telecom trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngày 10/8, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) FPT Telecom nhận được email từ khách hàng là bác Trịnh Minh Hướng, Hà Nội, với tiêu đề "Nhận xét về thái độ và tinh thần phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên FPT tại 48 Vạn Bảo".

Trong thư, với tư cách là một khách hàng lâu năm của FPT Telecom và thường xuyên tới giao dịch tại quầy, bác Hướng đã nêu nhận định về sự thay đổi đáng kể trong thái độ và tác phong giao tiếp của không chỉ đội ngũ giao dịch viên mà còn của các nhân viên kỹ thuật cho đến tổ bảo vệ.

Thu-KH-Van-Bao-1_1502425327.jpg

Email được khách hàng gửi tới hòm thư hỗ trợ khách hàng sau quá trình giao dịch tại FPT Telecom Vạn Bảo.

"Đã có những thay đổi đáng kể về thái độ phục vụ khách hàng của các bộ phận từ nhân viên quầy thu ngân, kỹ thuật, đến bộ phận anh em bảo vệ. Đặc biệt là các nữ quầy thủ tục và thu ngân đã có nhiều tiến bộ trong giao tiếp với khách hàng, với những cử chỉ lịch sự, cởi mở, nhanh chóng và chu đáo đã gây dựng được thiện cảm tốt cho khách hàng nói chung và riêng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng về những chuyển biến, tiến bộ nói trên của các bạn. Như vậy, các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói "Khách hàng là Thượng đế", điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh và không quên gửi lời chúc thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với FPT Telecom.

Chị Phạm Thị Nhung, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cho hay, theo lịch sử tra cứu giao dịch của đơn vị, mỗi lần giao dịch, khách hàng thường chọn một bàn quầy. 6 tháng gần đây, những giao dịch thanh toán cước dịch vụ, chuyển đổi đều do các giao dịch viên khác nhau thực hiện. "Như vậy, khách hàng đã có trải nghiệm ở nhiều vị trí giao dịch tại quầy mới có đánh giá tổng thể như vậy. Không chỉ riêng các CBNV quầy Vạn Bảo mà tập thể CS quầy nói chung đều rất vui mừng vì những cố gắng thời gian qua đã được khách hàng ghi nhận".

FPT-Telecom-Van-Bao.jpg

Các giao dịch viên tại Vạn Bảo thực hiện theo chuẩn 13 tiêu chí phục vụ khách hàng.

Trước đó, FPT Telecom đã ban hành 13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại các văn phòng giao dịch và được CS triển khai trên toàn quốc. Cụ thể, từ bảo vệ đến giao dịch viên ở tất cả điểm tiếp xúc với khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đúng chuẩn mực trong giao tiếp và phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Đơn vị cũng ban hành bộ chế tài và tăng cường công tác giám sát qua camera, KPIs, công thức lương khoán mới... để đảm bảo việc tuân thủ nghiêm túc. Sự ghi nhận tích cực từ phía khách hàng là những tín hiệu đáng mừng và là động lực để toàn bộ đội ngũ FPT Telecom tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện.

>> FPT Telecom phóng văn phòng 'lên mây'

Theo Fox News

 
  • 3 bàn thắng đẳng cấp của FPT Software tại bán kết FPT Cup

Facebook quyết đấu LinkedIn trên lĩnh vực CV trực tuyến

Đầu năm nay, mạng xã hội tìm kiếm công việc LinkedIn đã thiết kế lại trang web của mình để giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trên site. Tuy

Lỗ hổng trong mạng Wi-fi nguy hiểm thế nào

Sau khi khai thác lỗi bảo mật, hacker có thể lấy cắp và giải mã dữ liệu truyền qua Wi-fi, chèn virus vào thiết bị của người dùng.

Facebook đang lưu thông tin gì của người dùng

Không chỉ nội dung đã đăng, Facebook còn lưu các thông tin người dùng mới soạn mà chưa đăng lên hoặc đã xóa.

iProfiler - 'thuốc hồi xuân' cho FPT.iHRP

Khi cài vào máy tính bất kỳ có kết nối đến FPT.iHRP của doanh nghiệp, iProfiler sẽ tiến hành phân tích hiệu năng của tất cả truy vấn SQL từ ứng dụng đến Database Microsoft

Hơn 30.300 vé tàu Tết 2018 được bán qua kênh online

Theo thông tin từ FPT, tính đến 16h ngày 16/10, tổng số vé tàu Tết Mậu Tuất 2018 được hành khách mua qua website của ngành Đường sắt tại địa chỉ: www.dsvn.vn là 30.353, chiếm

Nam sinh Hà Nội khiến các cô gái 'phát hờn' vì giả gái quá xinh

Màn giả gái quá thành công đã khiến mọi người không thể tin Vàng Việt Cường là con trai “chuẩn man”. Thân hình gầy, thanh mảnh cùng gương mặt xinh xắn của Cường là lợi

Biến Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc thành điểm du lịch hấp dẫn

Ý tưởng được Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đề xuất tại Hội thảo Du lịch thông minh: Cơ hội và thách thức cho du lịch Việt Nam diễn ra sáng

Từ ngày 15/10, bán 300.000 vé tàu Tết Mậu Tuất 2018

Ngày 5/10, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết bắt đầu bán vé tàu Tết Mậu Tuất 2018 từ ngày 15/10 tới.