© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Telecom được khách hàng gửi thư khen về cách phục vụ

"Các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói 'khách hàng là thượng đế". Điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", bác Trịnh Minh Hướng, Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, đánh giá những thay đổi đáng kể của FPT Telecom trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngày 10/8, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) FPT Telecom nhận được email từ khách hàng là bác Trịnh Minh Hướng, Hà Nội, với tiêu đề "Nhận xét về thái độ và tinh thần phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên FPT tại 48 Vạn Bảo".

Trong thư, với tư cách là một khách hàng lâu năm của FPT Telecom và thường xuyên tới giao dịch tại quầy, bác Hướng đã nêu nhận định về sự thay đổi đáng kể trong thái độ và tác phong giao tiếp của không chỉ đội ngũ giao dịch viên mà còn của các nhân viên kỹ thuật cho đến tổ bảo vệ.

Thu-KH-Van-Bao-1_1502425327.jpg

Email được khách hàng gửi tới hòm thư hỗ trợ khách hàng sau quá trình giao dịch tại FPT Telecom Vạn Bảo.

"Đã có những thay đổi đáng kể về thái độ phục vụ khách hàng của các bộ phận từ nhân viên quầy thu ngân, kỹ thuật, đến bộ phận anh em bảo vệ. Đặc biệt là các nữ quầy thủ tục và thu ngân đã có nhiều tiến bộ trong giao tiếp với khách hàng, với những cử chỉ lịch sự, cởi mở, nhanh chóng và chu đáo đã gây dựng được thiện cảm tốt cho khách hàng nói chung và riêng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng về những chuyển biến, tiến bộ nói trên của các bạn. Như vậy, các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói "Khách hàng là Thượng đế", điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh và không quên gửi lời chúc thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với FPT Telecom.

Chị Phạm Thị Nhung, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cho hay, theo lịch sử tra cứu giao dịch của đơn vị, mỗi lần giao dịch, khách hàng thường chọn một bàn quầy. 6 tháng gần đây, những giao dịch thanh toán cước dịch vụ, chuyển đổi đều do các giao dịch viên khác nhau thực hiện. "Như vậy, khách hàng đã có trải nghiệm ở nhiều vị trí giao dịch tại quầy mới có đánh giá tổng thể như vậy. Không chỉ riêng các CBNV quầy Vạn Bảo mà tập thể CS quầy nói chung đều rất vui mừng vì những cố gắng thời gian qua đã được khách hàng ghi nhận".

FPT-Telecom-Van-Bao.jpg

Các giao dịch viên tại Vạn Bảo thực hiện theo chuẩn 13 tiêu chí phục vụ khách hàng.

Trước đó, FPT Telecom đã ban hành 13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại các văn phòng giao dịch và được CS triển khai trên toàn quốc. Cụ thể, từ bảo vệ đến giao dịch viên ở tất cả điểm tiếp xúc với khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đúng chuẩn mực trong giao tiếp và phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Đơn vị cũng ban hành bộ chế tài và tăng cường công tác giám sát qua camera, KPIs, công thức lương khoán mới... để đảm bảo việc tuân thủ nghiêm túc. Sự ghi nhận tích cực từ phía khách hàng là những tín hiệu đáng mừng và là động lực để toàn bộ đội ngũ FPT Telecom tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện.

>> FPT Telecom phóng văn phòng 'lên mây'

Theo Fox News

 

5 ngành công nghiệp hứa hẹn bùng nổ nhờ ứng dụng AI năm 2018

Khi trí tuệ nhân tạo (AI) đang len lỏi vào Việt Nam thì dự đoán đây sẽ là 5 ngành công nghiệp có triển vọng "bùng nổ" nhất năm nay.

Bốn phút trình bày IoT, FPT được Thủ tướng khen ngợi tại Hòa Lạc

Thăm gian hàng công nghệ của FPT tại Hòa Lạc, Hà Nội vào sáng nay (ngày 22/2), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành lời khen ngợi khi tập đoàn đã ứng dụng IoT trong

Công nghệ đã thay đổi Tết như thế nào?

Tết là quãng thời gian thiêng liêng nhất trong năm đối với người Việt. Trong thời đại nay, công nghệ đã tạo ra nhiều thay đổi về trải nghiệm Tết, tạo ra một “Tết 4.0”

Singapore Airlines tiên phong ứng dụng Blockchain

Singapore Airlines phát triển hệ thống quản lý bay dựa trên công nghệ Blockchain trong tham vọng trở thành hãng bay số dẫn đầu thế giới.

CTO FPT IS: 'Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều hướng đến công nghệ số'

Giám đốc công nghệ Phan Thanh Sơn cho rằng tất cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa của FPT IS đều liên quan đến, được tạo cảm hứng, tạo tiền đề bởi công nghệ số.

Công nghiệp phần mềm tăng tốc

Công nghiệp phần mềm đóng vai trò quan trọng đối với ngành công nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Đà Nẵng. Năm 2017 đánh dấu những phát triển đáng kể trong kim ngạch xuất khẩu

Cú hích niềm tin từ Chính phủ kiến tạo

Nhiều điều kiện kinh doanh được cắt giảm, thủ tục hành chính giảm thiểu, tiếp cận vốn nhanh gọn hơn, chi phí ngoài luồng đã giảm... là kết quả của một năm thực thi quyết

Trí tuệ nhân tạo - nhân tố thay đổi cuộc sống

Việc chạy đua công nghệ nói chung và trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo nói riêng để tạo ra bước đột phá, góp phần thay đổi cuộc sống sẽ là xu thế phát triển