© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Telecom được khách hàng gửi thư khen về cách phục vụ

"Các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói 'khách hàng là thượng đế". Điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", bác Trịnh Minh Hướng, Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, đánh giá những thay đổi đáng kể của FPT Telecom trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngày 10/8, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) FPT Telecom nhận được email từ khách hàng là bác Trịnh Minh Hướng, Hà Nội, với tiêu đề "Nhận xét về thái độ và tinh thần phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên FPT tại 48 Vạn Bảo".

Trong thư, với tư cách là một khách hàng lâu năm của FPT Telecom và thường xuyên tới giao dịch tại quầy, bác Hướng đã nêu nhận định về sự thay đổi đáng kể trong thái độ và tác phong giao tiếp của không chỉ đội ngũ giao dịch viên mà còn của các nhân viên kỹ thuật cho đến tổ bảo vệ.

Thu-KH-Van-Bao-1_1502425327.jpg

Email được khách hàng gửi tới hòm thư hỗ trợ khách hàng sau quá trình giao dịch tại FPT Telecom Vạn Bảo.

"Đã có những thay đổi đáng kể về thái độ phục vụ khách hàng của các bộ phận từ nhân viên quầy thu ngân, kỹ thuật, đến bộ phận anh em bảo vệ. Đặc biệt là các nữ quầy thủ tục và thu ngân đã có nhiều tiến bộ trong giao tiếp với khách hàng, với những cử chỉ lịch sự, cởi mở, nhanh chóng và chu đáo đã gây dựng được thiện cảm tốt cho khách hàng nói chung và riêng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng về những chuyển biến, tiến bộ nói trên của các bạn. Như vậy, các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói "Khách hàng là Thượng đế", điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh và không quên gửi lời chúc thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với FPT Telecom.

Chị Phạm Thị Nhung, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cho hay, theo lịch sử tra cứu giao dịch của đơn vị, mỗi lần giao dịch, khách hàng thường chọn một bàn quầy. 6 tháng gần đây, những giao dịch thanh toán cước dịch vụ, chuyển đổi đều do các giao dịch viên khác nhau thực hiện. "Như vậy, khách hàng đã có trải nghiệm ở nhiều vị trí giao dịch tại quầy mới có đánh giá tổng thể như vậy. Không chỉ riêng các CBNV quầy Vạn Bảo mà tập thể CS quầy nói chung đều rất vui mừng vì những cố gắng thời gian qua đã được khách hàng ghi nhận".

FPT-Telecom-Van-Bao.jpg

Các giao dịch viên tại Vạn Bảo thực hiện theo chuẩn 13 tiêu chí phục vụ khách hàng.

Trước đó, FPT Telecom đã ban hành 13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại các văn phòng giao dịch và được CS triển khai trên toàn quốc. Cụ thể, từ bảo vệ đến giao dịch viên ở tất cả điểm tiếp xúc với khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đúng chuẩn mực trong giao tiếp và phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Đơn vị cũng ban hành bộ chế tài và tăng cường công tác giám sát qua camera, KPIs, công thức lương khoán mới... để đảm bảo việc tuân thủ nghiêm túc. Sự ghi nhận tích cực từ phía khách hàng là những tín hiệu đáng mừng và là động lực để toàn bộ đội ngũ FPT Telecom tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện.

>> FPT Telecom phóng văn phòng 'lên mây'

Theo Fox News

 
  • Hành trình 'ra biến lớn' của Phần mềm Đà Nẵng

FPT nâng cấp hệ thống phần mềm Quản trị nhân sự

Với lần nâng cấp quy mô lớn này, PeopleSoft HCM 9.2 sẽ giúp tập đoàn cải tiến hệ thống quản trị nhân sự tối ưu hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng cả về số

'Tương lai của FPT đang ở phía trước với rất nhiều cơ hội'

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhận định tương lai FPT trong công cuộc Chuyển đổi số rất rộng mở với nhiều cơ hội, đặc biệt là khi nghiên cứu những công nghệ mới và

i Khiến: Công cụ giúp FPT Software tiết kiệm nhân lực tester

Automation Unit Testing Toolchain gồm một chuỗi công cụ nhỏ giúp cho việc Unit Test được thực hiện dễ dàng, giảm thiểu tối đa lỗi, tiết kiệm thời gian review. 

iKhiến: Dùng thiết bị bảo vệ mối hàn tự chế, tiết kiệm 1,6 tỷ đồng

Thiết bị bảo vệ mối hàn sử dụng các vật tư dễ tìm với thiết kế nhỏ gọn, có giá rẻ hơn 20 lần so với thiết bị tương tự trên thị trường. 

Xuất khẩu Việt Nam hưởng lợi thế gì từ Cách mạng 4.0

Dù thách thức từ cách mạng 4.0 là không nhỏ nhưng nếu các doanh nghiệp xuất khẩu biết tận dụng lợi thế sẽ có bước phát triển mạnh mẽ.

FPT 7 tháng lãi 1.426 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ

Sau 7 tháng, thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận doanh thu đạt 3.649 tỷ đồng, tăng 16%; LNTT đạt 533 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước.

Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải đường sắt

Ngành đường sắt đang nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, phục vụ hành khách: Tỷ lệ tàu Thống Nhất và tàu khu đoạn đi đúng giờ đạt hơn 99%,

Giá smartphone 'chạm đáy', nhiều lựa chọn giá dưới 1 triệu đồng

Giá điện thoại thông minh ngày càng giảm, người mua giờ đây đã có thể mua được rất nhiều máy dùng tốt khi chỉ cần bỏ ra chưa tới 1 triệu đồng.