© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Telecom được khách hàng gửi thư khen về cách phục vụ

"Các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói 'khách hàng là thượng đế". Điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", bác Trịnh Minh Hướng, Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, đánh giá những thay đổi đáng kể của FPT Telecom trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngày 10/8, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) FPT Telecom nhận được email từ khách hàng là bác Trịnh Minh Hướng, Hà Nội, với tiêu đề "Nhận xét về thái độ và tinh thần phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên FPT tại 48 Vạn Bảo".

Trong thư, với tư cách là một khách hàng lâu năm của FPT Telecom và thường xuyên tới giao dịch tại quầy, bác Hướng đã nêu nhận định về sự thay đổi đáng kể trong thái độ và tác phong giao tiếp của không chỉ đội ngũ giao dịch viên mà còn của các nhân viên kỹ thuật cho đến tổ bảo vệ.

Thu-KH-Van-Bao-1_1502425327.jpg

Email được khách hàng gửi tới hòm thư hỗ trợ khách hàng sau quá trình giao dịch tại FPT Telecom Vạn Bảo.

"Đã có những thay đổi đáng kể về thái độ phục vụ khách hàng của các bộ phận từ nhân viên quầy thu ngân, kỹ thuật, đến bộ phận anh em bảo vệ. Đặc biệt là các nữ quầy thủ tục và thu ngân đã có nhiều tiến bộ trong giao tiếp với khách hàng, với những cử chỉ lịch sự, cởi mở, nhanh chóng và chu đáo đã gây dựng được thiện cảm tốt cho khách hàng nói chung và riêng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng về những chuyển biến, tiến bộ nói trên của các bạn. Như vậy, các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói "Khách hàng là Thượng đế", điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn", Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh và không quên gửi lời chúc thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với FPT Telecom.

Chị Phạm Thị Nhung, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cho hay, theo lịch sử tra cứu giao dịch của đơn vị, mỗi lần giao dịch, khách hàng thường chọn một bàn quầy. 6 tháng gần đây, những giao dịch thanh toán cước dịch vụ, chuyển đổi đều do các giao dịch viên khác nhau thực hiện. "Như vậy, khách hàng đã có trải nghiệm ở nhiều vị trí giao dịch tại quầy mới có đánh giá tổng thể như vậy. Không chỉ riêng các CBNV quầy Vạn Bảo mà tập thể CS quầy nói chung đều rất vui mừng vì những cố gắng thời gian qua đã được khách hàng ghi nhận".

FPT-Telecom-Van-Bao.jpg

Các giao dịch viên tại Vạn Bảo thực hiện theo chuẩn 13 tiêu chí phục vụ khách hàng.

Trước đó, FPT Telecom đã ban hành 13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại các văn phòng giao dịch và được CS triển khai trên toàn quốc. Cụ thể, từ bảo vệ đến giao dịch viên ở tất cả điểm tiếp xúc với khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đúng chuẩn mực trong giao tiếp và phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Đơn vị cũng ban hành bộ chế tài và tăng cường công tác giám sát qua camera, KPIs, công thức lương khoán mới... để đảm bảo việc tuân thủ nghiêm túc. Sự ghi nhận tích cực từ phía khách hàng là những tín hiệu đáng mừng và là động lực để toàn bộ đội ngũ FPT Telecom tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện.

>> FPT Telecom phóng văn phòng 'lên mây'

Theo Fox News

 

Blockchain - Công nghệ đứng sau đồng Bitcoin đình đám

Blockchain, công nghệ khai sinh ra Bitcoin hay nhiều loại tiền điện tử khác, được đánh giá là một trong những phát minh công nghệ nổi bật trong vài thập kỉ trở lại đây. Tuy

Elon Musk: ‘Tesla tự làm phần cứng AI tốt nhất trên thế giới'

Phát triển một con chip chuyên dụng để xử lý các tác vụ trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng trở thành nhu cầu cấp thiết của nhiều hãng công nghệ lẫn xe hơi.

Người thứ 3 FPT Software đạt chứng chỉ CCBA

Lê Nhật Túc, đơn vị FSG.INS1, đã trở thành người thứ 3 trong FPT Software nhận được CCBA, chứng chỉ dành cho cá nhân có tối thiểu 3.750 giờ làm việc, tương đương 7 năm hành nghề.

CTO FPT: ‘AI sẽ tạo thêm việc làm cho con người’

Chia sẻ tại phiên hội thảo trong khuôn khổ triển lãm Smart Industry World 2017, CTO FPT Lê Hồng Việt nhận định, Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là đòn bẩy thúc đẩy cho sự

Cách mạng 4.0 là khúc cua cho các doanh nghiệp 'đi tắt đón đầu'

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với trí tuệ thông minh cùng với sự tiến bộ của Internet sẽ tác động to lớn trên toàn cầu, nó phá vỡ cấu trúc của hầu hết các

CIC chính thức vận hành hệ thống quản lý dữ liệu quốc gia

Ngày 8/12, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) phối hợp với Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) tổ chức lễ công bố vận hành hệ thống quản

FPT IS trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên đạt cấp đối tác cao nhất của IBM

Với việc trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và là một trong 22 đối tác tại châu Á - Thái Bình Dương được công nhận cấp đối tác cao nhất Platinum, FPT IS

1.400 tỷ đồng xây Tổ hợp Đại học và Công viên phần mềm FPT

Ngày 6/12, FPT tổ chức lễ khởi công xây dựng Tổ hợp phân hiệu đại học và Công viên phần mềm FPT tại Cần Thơ. Đây là tổ hợp giáo dục - công nghệ cao