Chúng ta

FPT Telecom Đồng Nai củng cố niềm tin khách hàng sau sự cố

Thứ ba, 19/2/2019 | 16:48 GMT+7

Fanpage của cộng đồng Người Đồng Nai dành lời khen cho FPT Telecom bởi sự quan tâm khách hàng của đơn vị sau sự cố ngoài ý muốn. 

Tối 16/2, Metropop - hệ thống mạng lớn - bị chạm điện khiến đường truyền của FPT Telecom tại Đồng Nai bị mất tín hiệu từ 19h khiến khách hàng sử dụng dịch vụ tại địa phương bị gián đoạn, gây nhiều thắc mắc, thậm chí bức xúc cho khách hàng qua nhiều kênh.

Đến 21h55 cùng ngày, nhóm Hạ tầng (INF) đơn vị đã khắc phục xong tuy nhiên vẫn còn khá nhiều thắc mắc. Lập tức, FPT Telecom Đồng Nai gửi tin nhắn SMS xin lỗi và thông báo đã khắc phục sự cố đến từng khách hàng trong khu vực ảnh hưởng đồng thời nhờ quản trị trang Người Đồng Nai cập nhật lời xin lỗi chân thành vì sự cố ngoài ý muốn và thông tin việc kết nối mạng đã trở lại bình thường.

DNI-2-4645-1550560435.jpgFPT Telecom tặng quà cho khách hàng sử dụng dịch vụ 11 năm. Ảnh: ĐVCC. 

Từ thứ Hai (ngày 18/2), Giám đốc FPT Telecom Đồng Nai - anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng và CBNV đơn vị bắt đầu triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng bằng chương trình tri ân 205 khách hàng sử dụng dịch vụ trên 11 năm với hình thức tặng quà chúc tết đầu xuân 2019, vệ sinh thiết bị, kiểm tra chất lượng đường truyền cho khách hàng.

DNI-2490-1550560435.jpg

FPT Telecom kiểm tra vệ sinh thiết bị cho khách hàng. Ảnh: ĐVCC. 

Đánh giá cao việc khắc phục lỗi nhanh và tinh thần cầu thị của chi nhánh, fanpage Người Đồng Nai đã ghi nhận sự nỗ lực củng cố niềm tin khách hàng của FPT Telecom và chia sẻ để người dân đang sử dụng dịch vụ có thể an tâm: "Hoan nghênh tinh thần quan tâm khách hàng của FPT Telecom khi xử lý sự cố " và kêu gọi người Đồng Nai sử dụng dịch vụ của FPT.

Sau gần 12 năm phát triển, FPT Telecom Đồng Nai đã hiện diện ở 10/12 huyện thị, gồm 2 văn phòng chính tại thành phố Biên Hoà cùng 6 văn phòng giao dịch: Long Thành, Long Khánh, Định Quán, Trảng Bom, Xuân Lộc và Gia Kiệm. Đây cũng là chi nhánh có số văn phòng giao dịch lớn nhất Viễn thông FPT. Hiện Đồng Nai đang là chi nhánh dẫn đầu FPT Telecom về số khách hàng (active users), bao gồm Internet và Truyền hình, và lượng nhân sự khoảng 500 CBNV.

Xuân Phương

Ý kiến

()