Chúng ta

FPT Software tổ chức hội nghị phát triển campus

Thứ hai, 25/11/2013 | 09:06 GMT+7

Xây dựng campus là việc làm cần thiết của FPT Software phục vụ cho sự phát triển của công ty trong thời gian tới.
> F-Ville là điểm son trong giấc mơ của FPT'

Hội nghị quan trọng của FPT Software sẽ được diễn ra vào ngày 30/11 tới tại tòa nhà Massda, Đà Nẵng. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo cao cấp nhất công ty cùng đội ngũ thiết kế và thi công các công trình quan trọng là tòa nhà Massda, F-Town và F-Ville.

Tại đây, FPT Software sẽ tổng kết quá trình xây dựng và tài chính của những tòa nhà trên cũng như rút kinh nghiệm trong việc thi công. Đặc biệt, phần việc quan trọng khác sẽ được thảo luận tại hội nghị này chính là kế hoạch phát triển nguồn lực của FPT Software trong 3 năm tới, định hướng năm 2020 và xây dựng những công trình mới của FPT Software là FPT Complex, F-Town 2 và F-Ville 2.

FPT tiên phong trong việc xây dựng campus ở Việt Nam. Ảnh: C.T.

FPT tiên phong trong việc xây dựng campus ở Việt Nam. Ảnh: C.T.

Thực tế, việc xây dựng campus là hết sức cần thiết đối với FPT Software khi công ty này chuẩn bị mở rộng quy mô lên tới 10.000 người trong thời gian ngắn. Chỗ làm việc ở FPT Cầu Giấy, F-Town, Massda và F-Ville sẽ trở nên quá tải trước sự phát triển nhanh chóng của FPT Software.

FPT Software đưa công trình đầu tiên vào sử dụng là tòa nhà Massda vào năm 2010. Đến năm 2011, mô hình campus đầu tiên của FPT Software - F-Town - chính thức đi hoạt động từ tháng 11 tại khu Công nghệ cao Quận 9, TP HCM. Hai năm sau, cũng vào tháng 11, campus của FPT Software khu vực phía Bắc cũng được đưa vào khai thác ở khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Theo anh Nguyễn Đức Quỳnh, GĐ FPT Software HCM, FPT tiên phong xây dựng mô hình campus tại Việt Nam. Campus tạo ra một không gian làm việc sáng tạo, phù hợp cho các công ty công nghệ với đội ngũ nhân lực trẻ, đầy nhiệt huyết và ý tưởng. Mô hình này có những khu vực tiện ích như thể thao, giải trí, thư giãn hỗ trợ cho nhu cầu của nhân viên trong việc luyện tập cũng như xả stress, làm tăng sự gắn bó của nhân viên đối với công ty.

Khách hàng cũng đánh giá rất cao sự đầu tư của công ty và hoàn toàn yên tâm trong việc thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài. Khảo sát thực tế cho thấy, năng suất lao động tăng, đồng thời việc làm overtime (quá giờ) cũng giảm xuống một cách đáng kể. Nhân viên có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và gia đình.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()