Chúng ta

FPT Software sẵn sàng cho lễ khánh thành công trình 10.000 người

Thứ năm, 21/4/2016 | 11:00 GMT+7

Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Tuấn Phương, GĐ FPT Software Đà Nẵng cho biết, điểm nhấn của chương trình khánh thành FPT Complex là sự cam kết lâu dài của tập đoàn với chính quyền, khách hàng. 

Sau hơn một tháng chuẩn bị, lễ khai trương FPT Complex sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 22/4. Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Tuấn Phương cho biết, đại lễ đã sẵn sàng với chủ đề "Amazing Forest". Theo đó, FPT tái khẳng định mong muốn tạo ra hệ sinh thái (ecosystem) với các khách hàng, đối tác... nhằm hướng đến môi trường phát triển bền vững, đưa công nghệ phần mềm của FPT vươn ra toàn cầu. Rừng cũng là biểu tượng của sự mạnh mẽ, trường tồn như sự phát triển vượt bậc của FPT Software Đà Nẵng, mang lại một khí thế mới cho mảng xuất khấu phần mềm ở miền Trung - Tây Nguyên.

Chương trình có sự tham gia của 400 khách mời đến từ tập đoàn, khách hàng toàn cầu, chính quyền thành phố, trường đại học hàng đầu khu vực miền Trung, sinh viên cùng cơ quan báo chí cả nước.

Khách hàng sẽ gửi lời chúc tới FPT Software Đà Nẵng bằng cách ghi lên các thẻ tre, sau đó được đơn vị cất giữ trong một chiếc cối đá và chỉ mở ra cho đến khi tòa nhà hoàn thiện đủ vòng tròn khép kín để đọc những lời chúc.

FPT-streetview1-fnal.jpg

Công trình FPT Complex đã hoàn thiện giai đoạn 1, đáp ứng nhu cầu làm việc cho 3.200 người. Lễ khánh thành là sự kiện quan trọng không chỉ đối với FPT mà còn của ngành công nghiệp phần mềm tại miền Trung, đánh dấu một bước phát triển mới bằng việc tạo cơ sở hạ tầng công nghệ cao, tiêu chuẩn quốc tế để thu hút hơn đầu tư vào Việt Nam.

FPT Complex còn thực hiện triển lãm ảnh. Những bức ảnh tập trung giới thiệu văn hóa FPT gắn liền với khách hàng Nhật Bản được lồng ghép vào các sự kiện và chú thích bằng hai ngôn ngữ Nhật - Việt. 

FPT Complex giai đoạn 1 có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc. Dự án giúp FPT Software tiến đến mục tiêu cán mốc 1 tỷ USD doanh thu và có đội ngũ nhân sự 30.000 người vào năm 2020.

Đây là công trình đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đúng với các tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại, có sự hòa hợp giữa cảnh quan và không gian làm việc, nghỉ ngơi tại chỗ mà các tập đoàn, hãng công nghệ lớn trên thế giới đã áp dụng. Vật liệu xây dựng sử dụng cho công trình đều thân thiện cao với môi trường, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

>>FPT Complex triển lãm ảnh nhân dịp khánh thành

Việt Nguyễn

Ý kiến

()