Chúng ta

FPT Software mừng sinh nhật Neopost ORDC

Thứ sáu, 16/5/2014 | 10:28 GMT+7

Lễ kỷ niệm 6 tuổi Neopost, khách hàng của FPT Software, sẽ được tổ chức vào chiều ngày 16/5 tại nhà hàng Trống Đồng Palace 2, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
> FPT Software đồng hành cùng Neopost

Các lãnh đạo của Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 (FSU1) sẽ tham gia chương trình cùng với cán bộ quản lý và 200 nhân viên của Neopost.

Bắt tay hợp tác với FPT Software từ tháng 8/2007, Neopost ngày càng khẳng định vị trí đối tác quan trọng trong sự phát triển của đơn vị, không chỉ qua quá trình hợp tác ổn định mà còn là một trong những khách hàng mang lại doanh thu tăng trưởng cao nhất của công ty.

Neopost ORDC trong lễ sinh nhật 5 tuổi. Ảnh: FSO.

Neopost ORDC trong lễ sinh nhật 5 tuổi. Ảnh: Trọng Thành.

Ngày 1/2/2008, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển phần mềm Neopost được thành lập. Đây là một bước tiến lớn của FPT Software, không chỉ gia công phần mềm, mà còn tham gia một cách tích cực vào hoạt động nghiên cứu và phát triển cho hệ thống xử lý máy in tem thư của khách hàng Neopost.

Đại diện FPT Software chúc mừng sinh nhật Nepost. Ảnh: FSO.

Đại diện FPT Software chúc mừng sinh nhật Nepost. Ảnh: Trọng Thành.

Năm 2011, Trung tâm vẫn giữ được mức tăng trưởng hơn 15% so với năm trước cả về doanh số và số lượng nhân viên. Đây là năm đầu tiên trong chu kỳ ba năm hợp tác mới giữa FPT và Neopost, chính vì vậy, hai bên đã mở rộng thêm một số hướng hợp tác mới trong các lĩnh vực mobility, cloud computing. Trong năm 2012, trung tâm đạt mục tiêu doanh số khoảng 5 triệu USD.

Từ đối tác quan trọng này, cũng như thông qua những mối quan hệ với các tập đoàn quốc tế, FPT Software đã từng bước thâm nhập thị trường châu Âu và có sự trưởng thành nhanh chóng.

Chính những đối tác quan trọng như vậy đã trở thành cầu nối giúp ngành phần mềm Việt Nam tiếp cận thị trường châu Âu, gia tăng và củng cố vị thế của mình trên bản đồ CNTT thế giới.

Neopost là công ty đa quốc gia hoạt động chính trong lĩnh vực xử lý thư tín và Logistic. Đứng vị trí số một tại châu Âu và thứ hai trên thế giới về các giải pháp xử lý thư tín, Neopost đang hiện diện tại 18 quốc gia, cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên thị trường của hơn 90 nước.

Sau gần 6 năm thành lập, Neopost ORDC đạt hơn 5 triệu USD doanh số, nhân sự khoảng 200 người. Bên cạnh công nghệ truyền thống như .Net, Java, PHP, C++, Automation testing, bắt đầu từ 2014, NORDC tham phát triển công nghệ mới liên quan đến Big data, Cloud... (SMAC) trong xu hướng chuyển dịch chung của khách hàng Neopost.

Hồng Nhung

Ý kiến

()