Chúng ta

FPT Shop tường thuật sự kiện Apple ra mắt iPhone 8 đúng 13/9

Thứ ba, 12/9/2017 | 17:30 GMT+7

FPT Shop sẽ phối hợp cùng diễn đàn Tinh tế tường thuật trực tiếp sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới vào 0 giờ rạng sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

Lễ ra mắt sản phẩm mới của Apple luôn là sự kiện công nghệ có sức hút nhất hàng năm. Chương trình năm nay sẽ diễn ra vào ngày 12/9 (tức 0h ngày 13/9 giờ Hà Nội), tại Nhà hát Steve Jobs, Cupertino, California, Mỹ. Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, FPT Shop sẽ phối hợp cùng diễn đàn Tinh tế tường thuật trực tiếp tại đây.

Theo dõi trực tiếp sự kiện tại đây hoặc trao đổi bình luận thêm tại Fanpage FPT Shop

Theo dõi trực tiếp sự kiện tại đây hoặc trao đổi bình luận thêm tại Fanpage FPT Shop.

Tham gia chương trình, bạn không chỉ được theo dõi diễn biến sự kiện mà còn được trực tiếp chia sẻ ý kiến cá nhân cũng như lắng nghe bình luận từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ diễn đàn Tinh tế.

Thêm vào đó, để tăng phần thú vị cho sự kiện này, vào cuối buổi tường thuật trực tiếp, sẽ có 3 câu hỏi được đưa ra. Bạn chỉ cần bấm vào nút “Tham gia ngay”, điền thông tin cá nhân, trả lời tất cả các câu hỏi và bấm nút “Gửi trả lời” để hoàn tất. Giải thưởng sẽ bao gồm 1 Apple Apple Watch S2 38mm trị giá 9.999.000 đồng, 1 tai nghe không dây Apple AirPod trị giá 4.999.000 đồng, 1 tai nghe Beats EP White trị giá 2.399.000 đồng.

Giới công nghệ dự đoán, ngoài việc ra mắt iPhone 8, hai model khác có thể là iPhone 7s và 7s Plus - bản nâng cấp cho dòng sản phẩm iPhone 7 của Apple có thể sẽ được giới thiệu trong sự kiện này. Bên cạnh đó, Táo khuyết được dự đoán sẽ tung ra Apple Watch 3, Apple TV, hệ điều hành iOS 11 và các bản cập nhật dành cho những thiết bị hiện tại. 

Đặc biệt, nhân sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới, FPT Shop đã chính thức giảm giá đến 1 triệu đồng cho tất cả sản phẩm iPhone 7/7 Plus, giá mới chỉ còn từ 17.499.000 đồng. Không chỉ được giảm giá, chọn mua "Táo 7" tại FPT Shop, khách hàng còn được trả góp 0% lãi suất, trả góp chỉ từ 985.000 đồng/tháng.

Tử Quyên

Ý kiến

()