Chúng ta

FPT Shop triển khai mua trả góp lãi suất 0% đợt 2

Thứ ba, 28/8/2012 | 15:54 GMT+7

Từ 24/8 đến hết 10/9, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) tiếp tục triển khai chương trình “Mua hàng trả góp lãi suất 0%” đợt 2 tại Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Điểm đặc biệt của chương trình này là FPT Shop áp dụng mức giá mua trả góp bằng với mức giá mua trả thẳng. Mức giá trả thẳng cũng là giá đã khuyến mãi.

Chương trình bán hàng trả góp lãi suất 0% được FPT Shop triển khai từ tháng 7 đã thu hút sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Ảnh: Thanh Nga.

Chương trình bán hàng trả góp lãi suất 0% được FPT Shop triển khai từ tháng 7 đã thu hút sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Ảnh: Thanh Nga.

Theo đó, với mặt hàng điện thoại di động, tất cả các dòng điện thoại của HTC và 4 sản phẩm của Samsung gồm: S5830, N7000 Galaxy Note, I9300 Galaxy S3, Samsung I9100 và Galaxy S2 đều được tham gia chương trình này.

Đối với laptop, khách hàng có thể mua trả góp với lãi suất 1% với các dòng sản phẩm của HP, Dell… Ngoài ra, khi mua máy tính xách tay, khách sẽ được tặng túi xách đi kèm.

Chương trình trả góp lãi suất 0% cho điện thoại áp dụng trên toàn quốc trừ shop tại Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và Huế. Chương trình trả góp lãi suất 1% cho Laptop áp dụng toàn quốc trừ shop Buôn Ma Thuột.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ http://fptshop.vn hoặc liên hệ theo số hotline 19006616.

Thanh Nga

Ý kiến

()