Chúng ta

FPT Shop tặng gói bảo hành đặc biệt khi mua Xiaomi chính hãng

Chủ nhật, 6/5/2018 | 13:25 GMT+7

Từ ngày 1/5, khách hàng khi chọn mua điện thoại Xiaomi chính hãng tại FPT Shop sẽ được tặng gói bảo hành đặc biệt với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả.

Với mong muốn mang đến chế độ hậu mãi tốt nhất cho các tín đồ Xiaomi (Mi Fan) tại Việt Nam, FPT Shop sẽ phát hành tem nhận diện hàng chính hãng và nâng cấp gói bảo hành cho một số smartphone Xiaomi như Redmi 5 Plus, Redmi Note 5…

Theo đó, một số smartphone Xiaomi tại FPT Shop sẽ được dán tem nhận diện hàng chính hãng từ tháng 5. Đây là tem chuyên dụng dùng để niêm phong, được làm bằng chất liệu Hologram, in 2D laser màu trắng bạc kèm theo nhựa. Tem chỉ sử dụng được duy nhất một lần, khi đã dán chỉ cần gỡ nhẹ là rách nên không thể tái sử dụng. 

Chế độ đổi trả và bảo hành được áp dụng từ lúc người dùng kích hoạt sản phẩm. Các lỗi được hưởng chính sách bảo hành là những lỗi phần cứng phát sinh từ nhà sản xuất, không bao gồm vấn đề về phần mềm và các lỗi do khách hàng gây ra (CID). FPT Shop sẽ cung cấp cấp hóa đơn hợp lệ để khách hàng nhận được ưu đãi đổi máy trong 45 ngày.

12img20180504114734948-8300-1525430990.j

Tem khuyến mãi với nội dung "15 tháng bảo hành, 45 ngày đổi trả" được dán trên vỏ hộp.

Gói bảo hành đặc biệt cho điện thoại Xiaomi chính hãng trị giá đến 10% giá trị sản phẩm. Với gói bảo hành này, khách hàng sẽ có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ bảo hành chuẩn trước đây, nâng tổng thời gian lên 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả. Đây chính là cam kết về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi mà FPT Shop dành cho khách hàng chọn mua smartphone Xiaomi chính hãng. Chính bởi khoảng thời gian bảo hành lẫn đổi trả máy kéo dài hơn khá nhiều, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cũng như được hỗ trợ tối đa nếu máy gặp lỗi không mong muốn. 

Được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 6/3, Xiaomi Redmi 5 Plus đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình bằng việc "cháy hàng" 20.000 máy chỉ sau chưa đầy một tháng “lên kệ”. Xiaomi Redmi 5 Plus gây ấn tượng bởi cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá "mềm", chỉ 3.999.000 đồng và được coi là “quái vật cấu hình” trong phân khúc giá rẻ. Sau thời gian “cháy hàng”, từ tháng 5, Redmi 5 Plus sẽ lại lên kệ FPT Shop với số lượng giới hạn gồm 3 màu thời thượng: Blue Coral, Black và Gold. Đặc biệt, đây cũng chính là những sản phẩm Xiaomi đầu tiên áp dụng chính sách “bảo hành 15 tháng, đổi trả 45 ngày” riêng có tại FPT Shop. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trả góp 0% lãi suất Redmi 5 Plus với khoản trả trước chỉ 400.000 đồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hà Trần

Ý kiến

()