Chúng ta

FPT Shop khai trương cửa hàng bán lẻ lớn nhất tại Thanh Hóa

Thứ tư, 16/5/2012 | 10:53 GMT+7

9h sáng nay, TGĐ FPT Retail cùng các quan khách địa phương đã cắt băng khai trương shop "đẹp nhất của công ty" tại số 217 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.
> 'Khách hàng Thanh Hóa chuộng văn hóa truyền miệng' / FPT Shop bán điện thoại đồng giá trong ngày khai trương

Phát biểu tại lễ khai trương, TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức cho biết, với việc mở rộng thêm cửa hàng thứ 3 tại thành phố Thanh Hóa, FPT hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng địa phương sự trải nghiệm mới lạ trong không gian bán hàng chuyên nghiệp, gần gũi.

fptretailth400-129314-1412978569.JPG

Anh Phạm Thành Đức (giữa) cắt băng khai trương FPT Shop 217 Quang Trung, Thanh Hóa.

Anh Đức hy vọng, cửa hàng 217 Quang Trung sẽ tiếp tục đón nhận được sự ủng hộ của người dân thành phố Thanh Hóa như những shop trước đây của FPT tại 27-29 Lê Lợi và 656 Bà Triệu.

Các quan khách địa phương tới dự lễ khai trương cũng đã gửi lời chúc và tin tưởng FPT Shop mới sẽ thành công trong thời gian tới.

Sau khi cắt băng khánh thành, FPT Shop đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút khách hàng như chương trình bốc thăm trúng thưởng, trả lời câu hỏi nhận quà thú vị cùng chương trình Roadshow giới thiệu các dịch vụ của FPT Shop và FPT Telecom.

Trước đó, ngay từ khi mở cửa lúc 7h, nhiều khách hàng đã tới tham quan và mua hàng, hưởng ứng chương trình khuyến mãi nhân ngày khai trương tại shop.

Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân, giảng viên Đại học Hồng Đức chia sẻ, biết cửa hàng mới khai trương, chị đã tranh thủ tới để mua điện thoại với mức giá hợp lý. Trước đây, chị đã mua điện thoại tại FPT Shop 27-29 Lê Lợi và cảm thấy rất yên tâm về chất lượng dịch vụ của cửa hàng.

“Mặc dù giá có thể nhỉnh hơn ít so các cửa hàng khác nhưng ở FPT Shop lại có dịch vụ sau bán hàng khá chu đáo, tôi rất hài lòng”, chị Xuân nói.

Shop 217 Quang Trung có diện tích mặt sàn hơn 300 m2, được bài trí chuyên nghiệp và sang trọng với 3 gam màu chủ đạo là trắng, đỏ và đen.

Các sản phẩm và dịch vụ FPT Shop đang triển khai tại đây gồm: Các sản phảm kỹ thuật số, laptop, hỗ trợ cài đặt và bảo hành, dịch vụ bán trả góp, sim số, thẻ cào, thẻ Gate, trang trí điện thoại, hỗ trợ dịch vụ thu cước và lắp đặt Internet của FPT Telecom.

Theo Giám đốc Kinh doanh FPT Retail Nguyễn Lê Minh, FPT Shop 217 Quang Trung, Thanh Hóa là một trong những shop đẹp nhất của đơn vị. Shop có không gian rộng, thuận lợi trong việc tối ưu cho việc thiết kế và bài trí sản phẩm.

Thanh Nga

Ý kiến

()