Chúng ta

FPT Shop Gia Lai đạt doanh thu kỷ lục

Thứ bảy, 22/9/2012 | 08:10 GMT+7

Trong ngày khai trương, 19/9, FPT Shop Gia Lai đã đạt doanh thu cao nhất trong toàn hệ thống FPT Shop.
> FPT Shop khai trương cửa hàng thứ 9 tại TP HCM

Theo đó, doanh số của shop ngày khai trương đạt mức cao hơn 50% so với các shop lớn trong hệ thống khai trương gần đây. Đây là mức doanh số ấn tượng dù shop mới không nằm ở các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội và TP HCM.

“Người Gia Lai thích trải nghiệm những sản phẩm mới được bán ở nơi có uy tín với giá cả phải chăng. Với khách hàng địa phương, việc mua sắm dựa vào niềm tin với cửa hàng nhiều hơn là sự hiểu biết một sản phẩm”, anh Lê Cao Bảo, quản lý FPT Shop Gia Lai, đánh giá.

So với doanh số các shop trên toàn quốc trong ngày khai trương gần đây như Khánh Hội (TP HCM), Lê Thị Riêng (TP HCM), Kênh Liêm (Hạ Long, Quảng Ninh)…, FPT Shop Gia Lai đang giữ vị trí quán quân.

Theo anh Bảo, những ngày trước khai trương, doanh số trung bình của shop cũng rất khả quan.

Kết hợp với nhiều chương trình như roadshow, phát tờ rơi, treo băng-rôn… ở các khu trung tâm nhằm quảng bá về FPT Shop Gia Lai nên chương trình khai trương đã thu hút rất đông người dân quan tâm.

d

Các NV kỹ thuật luôn tất bật trong ngày khai trương shop. Ảnh: FPT Retail.

“Các ngày sau khai trương, mặc dù trời mưa nhiều nhưng doanh số cũng ở mức khá. Đây là tín hiệu tốt cho shop trong thời gian tới”, anh Bảo cho biết.

Ngành hàng laptop và ĐTDĐ của shop hiện có doanh thu gần ngang nhau, chiếm lần lượt là 48% và 49% doanh số.

Các dòng điện thoại như Nokia, F-Mobile, Samsung, HTC… đang bán khá tốt. Còn với ngành hàng laptop, khách hàng Tây Nguyên hiện chuộng thương hiệu bình dân như Dell, Asus, Acer…

Anh Bảo cho biết, do thời điểm khai trương không phải mùa mua sắm của người dân địa phương nên đa số khách hàng đến shop là người làm kinh doanh, học sinh, sinh viên. Còn khách hàng khối văn phòng mới dừng lại ở việc tham quan, trải nghiệm sản phẩm công nghệ.

“FPT Shop Gia Lai vẫn trông chờ một cú hích đột phá về doanh số bán hàng trong thời gian tới với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng”, anh Bảo chia sẻ.

FPT Shop Gia Lai chính thức khai trương ngày 19/9 tại 221 Trần Phú (số cũ 111), phường Diên Hồng, thành phố Pleiku. Tổng nhân viên của shop là 24, trong đó có 12 nhân viên kinh doanh.

Nguyên Văn

Ý kiến

()