Chúng ta

FPT Shop độc quyền tung chương trình trợ giá điện thoại 'có 1 không 2'

Thứ ba, 12/12/2017 | 14:24 GMT+7

Chọn tham gia chương trình VNM 102, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone mới nhất của Samsung với khoản tiền bỏ ra ban đầu thấp hơn đáng kể so với giá niêm yết của sản phẩm đó. Sau đó, mỗi tháng, người dùng chỉ cần trả đúng số tiền cho gói cước đã đăng ký để được thoải mái nghe gọi, sử dụng data tốc độ cao và truy cập mạng xã hội từ nhà cung cấp Vietnamobile. 

Hôm nay (ngày 12/12), FPT Shop phối hợp cùng Vietnamobile chính thức giới thiệu rộng rãi chương trình VNM 102: “Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ”.  Lần đầu tiên tại Việt Nam, một nhà bán lẻ hợp tác cùng một nhà mạng mang đến cho khách hàng chương trình trợ giá mua điện thoại kèm gói cước siêu hấp dẫn. Đây cũng là chương trình trợ giá mua điện thoại chính hãng mới 100% với giá thấp hơn đến 8 triệu đồng và độc quyền tại FPT Shop.

Theo đó, khi tham gia chương trình trợ giá này, khách hàng sẽ được mua điện thoại giá ưu đãi thấp hơn đến 8 triệu đồng so với giá niêm yết, dành cho hầu hết các dòng điện thoại của Samsung như Galaxy Note 8, Galaxy S8/S8+, Galaxy Note FE, Galaxy J7+, Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 Prime, Galaxy J3 Pro... Đi kèm là hàng loạt quà tặng miễn phí về data, gói cước gọi nội mạng/ ngoại mạng từ nhà cung cấp Vietnamobile. Để duy trì, khách hàng cần nạp từ 288.000 - 888.000 đồng/tháng và kéo dài trong 12 tháng, tương đương với các gói  FPT 888, FPT 588, FPT 288.

Việc hợp tác chiến lược giữa FPT Shop và Vietnamobile sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cách mua điện thoại hoàn toàn mới, không chỉ đơn giản mà còn có được nhiều lợi ích thiết thực hơn.

Việc hợp tác chiến lược giữa FPT Shop và Vietnamobile sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cách mua điện thoại hoàn toàn mới, không chỉ đơn giản mà còn có được nhiều lợi ích thiết thực hơn.

Bà Elizabete Fong - TGĐ Vietnamobile cho biết, chương trình trợ giá này ở các thị trường khác thường áp dụng cho thuê bao trả sau. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khách hàng sử dụng thuê bao trả trước vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và thiết thực nhất với phương thức thanh toán thân thiện. Điều này nhằm giúp người dùng dễ dàng tận hưởng dịch vụ Vietnamobile đi kèm với những chiếc smartphone cao cấp với mức giá cạnh tranh.

“Mua điện thoại trợ giá hứa hẹn sẽ là xu hướng mới giúp kích cầu tiêu dùng giống như cách mà hình thức trả góp đã làm với ngành điện thoại từ 3 - 4 năm trước đây. Tôi tin rằng, mua điện thoại trợ giá sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với smartphone, đặc biệt các dòng smartphone cao cấp ở mức giá phổ thông cũng như sử dụng được những gói cước ở khoản chi phí hợp lý. Là nhà bán lẻ tiên phong trong việc đưa xu hướng mua điện thoại trợ giá đến với thị trường Việt Nam, tôi hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ tin chọn và nghĩ ngay đến FPT Shop khi muốn sở hữu smartphone một cách dễ dàng", PTGĐ FPT Retail Nguyễn Việt Anh chia sẻ thêm.

Chương trình trợ giá mua điện thoại kèm gói cước đã được áp dụng rộng rãi từ lâu tại các nước phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore… Việc hợp tác chiến lược giữa FPT Shop và Vietnamobile sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cách mua điện thoại hoàn toàn mới, không chỉ đơn giản mà còn có được nhiều lợi ích thiết thực hơn. 

Hồi tháng 10 vừa qua, FPT Shop cũng đã triển khai thử nghiệm chương trình này trong khoảng 10 ngày nhưng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt khách đặt mua.

>> Vượt hàng nghìn đề cử, FPT Shop là thương hiệu được tin dùng năm 2017

Bình An

Ý kiến

()