Chúng ta

FPT Shop bán độc quyền Galaxy On7

Thứ tư, 25/5/2016 | 15:28 GMT+7

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa phối hợp với Samsung Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy On7. Đặc biệt, chiếc smartphone này sẽ được bán theo kênh online.

Theo đó, kể từ ngày 26/5, khách hàng có thể sở hữu Galaxy On7 được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop theo hình thức đặt mua online với mức giá 3,99 triệu đồng cùng hai tùy chọn màu là vàng và đen. 

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa phối hợp với Samsung Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy On7. Đặc biệt, chiếc smartphone này sẽ được bán theo kênh online.

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa phối hợp với Samsung chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy On7 tại thị trường Việt Nam.

Anh Nguyễn Việt Anh - PTGĐ FPT Retail - cho biết, việc Galaxy On7 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và độc quyền bán ra tại FPT Shop theo kênh online đã đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác mật thiết giữa FPT Shop và Samsung Việt Nam. Qua đó, chiến lược kinh doanh của FPT Shop sẽ mở rộng và phát triển mảng bán hàng online, và Galaxy On7 là sản phẩm đầu tiên được triển khai cùng với Samsung Việt Nam theo hình thức này.

"Hy vọng thông qua bước phát triển này, FPT Shop cùng Samsung Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều sản phẩm với mức giá tốt, ưu đãi hấp dẫn và phương thức mua hằng ngày càng thuận tiện hơn nữa", PTGĐ FPT Retail chia sẻ.

Đại diện lãnh đạo hai bên tại lễ giới thiệu sản phẩm sáng ngày 25/6.

Đại diện lãnh đạo Samsung Việt Nam và FPT Shop tại lễ giới thiệu sản phẩm sáng ngày 25/5.

Theo anh Ngô Quốc Bảo, GĐ Phát triển kinh doanh của FPT Shop, là nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ, FPT Shop luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng của mình sự trải nghiệm mua sắm ngày càng hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu của người dùng theo cách thuận tiện nhất. Bên cạnh chuỗi hơn 300 cửa hàng vật lý trên toàn quốc, thời gian tới, FPT Shop sẽ tập trung phát triển các kênh bán hàng online với những sản phẩm nổi bật và mức giá tốt nhất.

"Theo thống kê, năm 2015, chi tiêu cho việc mua sắm các sản phẩm điện tử ước đạt 4,5 tỷ USD và dự báo đến năm 2018 sẽ đạt 8 tỷ USD. Bên cạnh đó, có tới 95% người dùng sử dụng smartphone để tìm kiếm thông tin về sản phẩm trước khi đặt mua online. Và FPT Shop cũng không nằm ngoài xu hướng thương mại điện tử. Cùng với việc phát triển chuỗi cửa hàng vật lý, chúng tôi đã tập trung cho mảng này trong hơn một năm qua nhằm tiệm cận nhu cầu của khách hàng", GĐ Phát triển kinh doanh của FPT Shop nhìn nhận.

Galaxy On7 được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop theo hình thức đặt mua online với mức giá 3,99 triệu đồng cùng 2 tùy chọn màu là vàng và đen.

Galaxy On7 được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop theo hình thức đặt mua online với mức giá 3,99 triệu đồng cùng 2 tùy chọn màu là vàng và đen.

Galaxy On7 là sản phẩm mới của Samsung sở hữu thiết kế tinh tế với lớp vỏ giả kim loại, kiểu dáng vuông vức và các cạnh bo tròn gọn gàng. Về phần cứng, máy trang bị màn hình 5,5 inch chuẩn HD, bộ vi xử lý lõi tứ SnapDragon 1,2 Ghz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Camera có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 13 MP khẩu độ f/2.1, giúp chụp hình tốt trong những điều kiện ánh sáng yếu. Đi kèm là viên pin dung lượng lên đến 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM kết nối 4G LTE.

Khi đặt mua online tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng một chiếc ốp lưng “cá nhân hóa” trị giá 250.000 đồng mang hình ảnh của chính chủ nhân hoặc gia đình. Đặc biệt, từ ngày 26/5 đến 4/6, chọn mua sản phẩm Samsung tại FPT Shop, khách hàng còn có 100% cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị như xe SH Mode, Air Blade, Honda Wave, TV, cùng hàng nghìn voucher trị giá 200.000 đồng để mua sạc dự phòng.

 Thiên Bình

Ý kiến

()