Chúng ta

FPT sẽ có 500 người làm cho Honda vào năm 2020

Thứ sáu, 24/6/2016 | 17:18 GMT+7

Ngày 23/6, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng đại diện FPT Japan có buổi làm việc với Honda Techno Ford (HTFT) để cùng nhìn lại quá trình hợp tác song phương và đưa ra những kế hoạch tiếp theo.

Hai bên điểm lại những công việc đang tiến hành và các vấn đề gặp phải để cùng thấu hiểu nhau. Theo đó, HTFT mong muốn FPT đề xuất nhiều thành viên có kỹ năng tốt theo đúng kế hoạch, và có thể đảm bảo việc tăng người định kỳ cũng như chú trọng trong mảng đào tạo nhân lực hơn nữa.

Cả HTFT và FPT đều muốn có nhiều dịp trao đổi ý kiến, thông tin giữa 2 bên như hiện tại. Ảnh: FJP.

Cả HTFT và FPT đều muốn có nhiều dịp trao đổi ý kiến, thông tin giữa hai bên như hiện tại. Ảnh: FJP.

Chủ tịch FPT chia sẻ, tập đoàn hiện tập trung vào xu hướng Digital Services (dịch vụ số). Đồng thời FPT cũng tăng cường quan hệ với một số đối tác lớn như IBM, Microsoft, Amazon…

Về phía HTFT, từ nay đến năm 2020, hãng có kế hoạch tăng trưởng nhân sự, trong đó có 30% là người FPT, tương đương với 500 người. 

Mục tiêu mà hai bên hướng tới sẽ được thể hiện qua ba yếu tố: Chất lượng, delivery (đảm bảo deadline) và thể chế (xây dựng mô hình sử dụng nhân lực ở offshore). HTFT hy vọng FPT sẽ giúp hãng trong việc xây dựng định hướng kinh doanh tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Chủ tịch FPT cũng gửi lời cảm ơn tới sự đón tiếp chu đáo từ phía HTFT. Trong tháng 4 vừa qua, đại diện lãnh đạo HTFT đã đến thăm Đà Nẵng nhân dịp khai trương F-Complex. Dự kiến vào tháng 10 tới, lãnh đạo HTFT cũng sẽ sang Việt Nam và thăm FPT nhân dịp khai trương F-Ville 2.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()