Chúng ta

FPT School tiếp nhận học sinh chuyển trường

Thứ bảy, 25/11/2017 | 15:06 GMT+7

Đối tượng được FPT School xét chuyển trường là học sinh đang học lớp 10 và 11 tại các trường THPT toàn quốc.

FPT School sẽ tiếp nhận học sinh ở hai khối 10 và 11. Đối với khối 10, học sinh phải có học lực và hạnh kiểm xếp loại khá trở lên, tính kỳ một năm lớp 10. Lớp 11, học lực và hạnh kiểm xếp loại khá trở lên, tính năm học lớp 10 và kỳ một năm học lớp 11. Tổng chỉ tiêu của đợt tiếp nhận chuyển trường là 35 học sinh.

Học lực, học sinh cần kiểm tra Toán và Văn theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, và tham gia phỏng vấn với đại diện của nhà trường. Trải qua quá trình kiểm tra, căn cứ vào điểm xét tuyển và kết quả kỳ thi sơ tuyển của mỗi thí sinh, hội đồng tuyển sinh xếp từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu. Đối với học sinh học tập ở nước ngoài chuyển vào trường cần có giấy xác nhận của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

THPT-FPT-tu-lap-truong-thanh-19.jpg

FPT School dành tặng 35 chỉ tiêu cho học sinh có nguyện vòng chuyển trường.

Tất cả học sinh đăng ký trực tiếp sẽ được nhận giấy báo thi có đầy đủ thông tin về kỳ thi. Học sinh đăng ký trực tiếp cần nộp lệ phí thi ngay tại thời điểm đăng ký. Thí sinh đăng ký qua bưu điện sẽ nộp lệ phí thi và nhận giấy báo thi vào ngày 17/12... Mọi thông tin về số báo danh, phòng thi và địa điểm thi truy cập vào trang: www.thpt.fpt.edu.vn.

Nhà trường còn áp dụng giảm 30% học phí trong các năm học nếu học sinh có anh hoặc chị ruột đang học tại THPT FPT; Học sinh có anh hoặc chị ruột đã hoặc đang là sinh viên hệ đại học chính quy của ĐH FPT; Học sinh là con ruột hoặc em ruột của cán bộ đang hợp đồng lao động chính thức tại FPT...

Ra đời năm 2013, FPT School tạo ra một ngôi trường nơi học sinh được phát triển cá nhân toàn diện, xác định được đam mê và chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hóa và trên hết là một tinh thần tự lập vô cùng cần thiết cho giai đoạn chính thức trưởng thành, trở thành một sinh viên và công dân toàn cầu đúng nghĩa nhất. 

Trong đó học sinh học tập, sinh hoạt từ thứ Hai đến hết thứ Sáu hằng tuần tại trường. Hai ngày cuối tuần không học thêm, không bài tập sẽ được các em dành hoàn toàn cho gia đình và các hoạt động xã hội. Đây cũng là một trong các mô hình của các trường THPT hàng đầu ở Mỹ và nhiều quốc gia có nền giáo dục tiên tiến khác. 

>> Bộ trưởng Giáo dục Brunei 'đội mưa' thăm FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()