Chúng ta

FPT School có hiệu trưởng mới

Thứ hai, 26/5/2014 | 16:02 GMT+7

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa trao quyết định cô Nguyễn Thị Tân là Hiệu trưởng FPT School tại số 81 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm.
> Một ngày trải nghiệm cùng học sinh FPT School

a

Cô Nguyễn Thị Tân, Hiệu trưởng FPT School nhận quyết định từ Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội. Ảnh: Lưu Vân

Theo đó, nhiệm kỳ Hiệu trưởng FPT School (THPT FPT) kéo dài 5 năm, từ 2014 đến 2019.

Ông Nguyễn Hữu Độ, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội, chia sẻ: "Hiệu trưởng là người thay mặt cơ quan Nhà nước chịu trách nhiệm quản lý, trực tiếp điều hành công việc, chịu trách nhiệm về chất lượng và tạo ra chất lượng, vì thế, trọng trách là rất lớn. Mong trường tăng tốc, có ý tưởng và giải pháp để đạt được kết quả cao nhất".

Cô Tân cho biết sẽ phấn đấu đưa THPT FPT trở thành trường chất lượng cao trong thời gian tới.

Trước khi về làm việc tại THPT FPT, cô Tân đã có 32 năm hoạt động giảng dạy và 10 năm quản lý giáo dục phổ thông.

Trước đó, ngày 21/2, Chủ tịch HĐQT trường THPT FPT Lê Trường Tùng đã ký quyết định bổ nhiệm cô Nguyễn Thị Tân vào vị trí Hiệu trưởng.

b

Học sinh THPT FPT đã trưởng thành hơn rất nhiều trong môi trường tự lập sớm. Ảnh: C.T.

THPT FPT tuyển sinh khóa đầu tiên năm 2013. Học nội trú là điều kiện tốt để học sinh rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần tự giác, cách thức thích nghi và hoà nhập với cộng đồng. Cuộc sống tập thể với sự hỗ trợ sát sao của các giáo viên quản nhiệm sẽ giúp học sinh hình thành các thói quen tốt nhằm tạo dựng một cuộc sống năng động, tự lập, có trách nhiệm.

Ngoài môi trường nội trú, FPT School còn có chương trình đào tạo định hướng giáo dục quốc tế; tăng cường tiếng Anh và công nghệ thông tin; phát triển cá nhân toàn diện. Trường trang bị cho học sinh không chỉ kiến thức phổ thông nền tảng mà còn có những nội dung giúp cho học sinh hướng tới các chương trình giáo dục đại học chuẩn quốc tế tại Việt Nam như tại ĐH FPT hoặc đi du học.

Năm 2014, trường THPT FPT tuyển sinh 240 chỉ tiêu, dành cho học sinh THCS tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với học lực và hạnh kiểm năm lớp 9 đạt loại khá trở lên và vượt qua bài kiểm tra năng lực tư duy của trường được tổ chức vào ngày 1/6.

Lưu Vân

Ý kiến

()