Chúng ta

FPT Retail tiếp nhận 500 video tham gia ‘We love phụ kiện’

Thứ sáu, 31/8/2018 | 10:49 GMT+7

Trong 2 tháng vừa qua, người nhà Bán lẻ trên toàn quốc đã sôi nổi gửi video giới thiệu cách tư vấn phụ kiện về chương trình “We love phụ kiện”.

Vừa qua, Lễ trao giải dự án “We love phụ kiện” đã diễn ra tại cửa hàng FPT Shop chi nhánh 305 Tô Hiến Thành với dự tham dự của chị Trần Thu Hà, GĐ Kinh doanh HCM, anh Nguyễn Văn Vạn, PGĐ Trung tâm đào tạo và chị Dương Mỹ Lan, GĐ Ngành hàng phụ kiện.

Trong đó, ba tập thể FPT Shop lần lượt tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội đã giành giải thưởng cao nhất trong dự án “We love phụ kiện” do FPT Retail phát động từ ngày 20/6.

IMG-1927-7053-1535646542.jpg

Cửa hàng 305 Tô Hiến Thành là Quán quân của cuộc thi.

Đây là cuộc thi không chỉ giúp tìm ra giải pháp tư vấn phụ kiện hay nhất cho nhân viên cửa hàng mà còn thúc đẩy tinh thần sáng tạo của người nhà Bán lẻ, tạo môi trường cho CBNV tham gia tích cực vào các hoạt động tập thể tại đơn vị. Với 500 video đã được ghi nhận, BTC chương trình đánh giá được sự tham gia tích cực của toàn thể nhân viên.

Chương trình “We love phụ kiện” được thực hiện lần đầu tiên cho ngành hàng phụ kiện với quy mô khắp các tỉnh thành. Theo chị Nguyễn Thị Kim Tiền, cán bộ Trung tâm đào tạo FPT Retail kiêm phụ trách dự án này, các tập thể shop có tinh thần tự giác tốt và tham gia đầy đủ. “Mọi người có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, những câu chốt ‘sales’ rất hài hước và dễ nhớ là điểm cộng lớn cho sản phẩm dự thi của các bạn”.

Hinh-2-5345-1535647718.jpg

Thông qua “We love Phụ Kiện”, BTC mong muốn tạo cảm hứng bán hàng cho toàn thể nhân viên, cạnh đó là tìm ra phương thức bán hàng tốt hiệu quả hơn.

Nắm bắt được lượng nhu cầu khách hàng đang quan tâm nhiều đến phụ kiện điện thoại khi mua cùng di động thông minh (smartphone), FPT Retail tập trung đẩy mạnh doanh số cho 4 phụ kiện chính: miếng dán màn hình, thẻ nhớ, ốp lưng và sạc dự phòng.

Thông qua “We love phụ kiện”, nhân viên tư vấn sản phẩm được định hướng rõ ràng cho kiểu điện thoại nào sẽ phù hợp với bộ phụ kiện nào. Cụ thể, máy có khe thẻ nhớ sẽ được tư vấn thêm về các dòng thẻ nhớ, riêng máy không có khe sẽ được giới thiệu thêm về các loại pin dự phòng an toàn và có dung lượng tốt. Ngoài ra, nhân viên luôn phải giữ các cử chỉ “We” Love khi đón tiếp và chào khách hàng bằng sự niềm nở và thân thiện.

Bên cạnh “We love phụ kiện”, nhà Bán lẻ FPT trong năm qua đã triển khai nhiều chương trình nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, gắn kết các tập thể thông qua nhiều hoạt động đào tạo đa dạng như sự kiện kick-off “Nói là làm” trên cả nước hay chương trình Hoàng đế và Nữ hoàng laptop dành cho các cửa hàng FPT Shop ở khu vực miền Bắc.

Trong 6 tháng đầu năm, FPT Retail đã vượt 100% chỉ tiêu với kết quả doanh thu thuần trong Quý II đạt 3.596 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, công ty vừa mở mới 43 cửa hàng trên toàn quốc, nâng tổng số FPT Shop lên 516 cửa hàng (so với cuối năm 2017 là 473 shop).

Dự án “We love phụ kiện” diễn ra từ 20/6 đến 20/8. Trong đó, giải Nhất trị giá 5 triệu đồng đã được trao cho FPT Shop chi nhánh 305 Tô Hiến Thành (TP HCM); giải Nhì với 3 triệu đồng dành cho cửa hàng 362 Ông Ích Khiêm (Đà Nẵng) và giải Ba thuộc về cửa hàng 61 Trần Duy Hưng (Hà Nội) với phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Đình An

Ý kiến

()