Chúng ta

FPT Retail đặt hàng iPad 4 phiên bản 128 GB

Thứ bảy, 2/2/2013 | 09:33 GMT+7

Theo FPT Retail, một trong ba đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, đơn vị đã đặt hàng sản phẩm iPad 4 phiên bản 128 GB và sẽ ra mắt người dùng nội địa trong thời gian sớm nhất.
> FPT Shop bán trả góp sản phẩm Apple lãi suất 0% / F.Studio hướng dẫn cách phân biệt thiết bị Apple chính hãng / FPT Retail trở thành đại lý cấp 1 của Apple

Apple chính thức tuyên bố hãng đang chuẩn bị phát hành phiên bản iPad 4 128 GB.

iPad 4 phiên bản 128Gb sẽ được FPT Retail giới thiệu tới người dùng Việt Nam. Ảnh: Internet.

iPad 4 phiên bản 128 GB sẽ được FPT Retail giới thiệu tới người dùng Việt Nam. Ảnh: Internet.

Sản phẩm được trang bị màn hình Retina 9,7 inch, độ phân giải cao và sử dụng chip A6X giống như các máy iPad 4 ra mắt trước đó, nhưng cung cấp gấp 2 lần dung lượng lưu trữ so với các mẫu 64 GB. Khách hàng sẽ được chọn lựa giữa iPad 128 GB phiên bản WiFi hoặc WiFi + 4G.

Phiên bản iPad 4 128 GB dự kiến sẽ được bán từ ngày 5/2 với hai màu trắng và đen. Sản phẩm có giá bán lẻ tại Mỹ là 799 USD cho phiên bản WiFi và 929 USD cho bản Wi-Fi + 4G.

Theo các chuyên gia công nghệ, việc Apple ra iPad 4 bản 128 GB có thể là cách để hãng tạo ra sự mới mẻ cho dòng sản phẩm của mình.

Ở Việt Nam, FPT Retail là một trong ba đại lý ủy quyền chính hãng của Apple với hai chuỗi cửa hàng F.Studio và F.Store tại Hà Nội và TP HCM.

Thông tin chi tiết và địa chỉ hệ thống chuỗi F.Studio, F.Store có thể xem tại http://apple.fpt.vn/ hoặc fanpage.

Thanh Nga

Ý kiến

()