Chúng ta

FPT Polytechnic ‘tung’ khóa đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc 1 tháng

Chủ nhật, 23/10/2016 | 08:07 GMT+7

Các chuyên gia Hàn Quốc sẽ trực tiếp giảng dạy trong khóa học chuyên nghiệp dành riêng cho đối tượng đã làm việc trong ngành làm đẹp từ 3 năm trở lên.

Ngành công nghiệp Thẩm mỹ tại Việt Nam đang phát triển nhanh và được đánh giá là nghề “vàng” dành cho giới trẻ với chế độ đãi ngộ cùng mức thu nhập vô cùng hấp dẫn.

Ngành công nghiệp Thẩm mỹ tại Việt Nam đang phát triển nhanh và được đánh giá là nghề “vàng” dành cho giới trẻ với chế độ đãi ngộ cùng mức thu nhập vô cùng hấp dẫn.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty, thuộc FPT Polytechnic cùng Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) thành lập tuyển sinh Khóa đào tạo ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp chuyên nghiệp, do chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy trong 30 ngày. Ứng viên nộp hồ sơ trước ngày 31/10 để xét tuyển. Học phí toàn khóa là 10.000.000 đồng với 20 giờ học mỗi tuần. 

Tham gia khóa học đào tạo trong 1 tháng, học viên sẽ nâng cao được khả năng, trình độ chuyên môn trong nghề thẩm mỹ, làm đẹp của hai chuyên ngành Thiết kế tóc và Chăm sóc da tại spa. Khóa học sử dụng khung chương trình tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống kiến thức bài bản, chuyên nghiệp và được cập nhập những xu hướng làm đẹp mới nhất từ xứ sở Kim Chi. 

Park Dong-shin và Cho Jeong-nam - tốt nghiệp đại học các chuyên ngành làm đẹp tại Hàn Quốc, tu nghiệp tại Canada và có kinh nghiệm làm việc tại các viện thẩm mỹ lớn sẽ là hai trong số các chuyên gia trực tiếp đứng lớp tại Poly K-Beauty.

Park Dong-shin và Cho Jeong-nam - tốt nghiệp đại học các chuyên ngành làm đẹp tại Hàn Quốc, tu nghiệp tại Canada và có kinh nghiệm làm việc tại các viện thẩm mỹ lớn là hai chuyên gia trực tiếp đứng lớp tại Poly K-Beauty.

Trước đó, vào ngày 19/10, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) thành lập Hệ thống Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty tại Hà Nội và TP HCM. Học viên hoàn thành khóa học được cấp chứng chỉ của Đại học FPT và ACE. 

Nhân dịp ra mắt hệ thống đào tạo mới, Poly K-Beauty cũng dành tặng hàng loạt ưu đãi lớn cho học viên như miễn phí 1.000.000 đồng phí nhập học khi đăng ký trước ngày 30/11, tặng 60 bộ dụng cụ làm nghề cho các học viên đăng ký sớm nhất…

Ngọc Dung

Ý kiến

()