Chúng ta

FPT Polytechnic hợp tác với My Way

Thứ hai, 12/10/2015 | 12:18 GMT+7

FPT Polytechnic và Công ty Cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong phát triển nguồn nhân lực vào ngày 10/10.

Tại lễ ký kết, hai bên thống nhất nhiều mục tiêu quan trọng trong việc hợp tác cùng phát triển. Cụ thể, sinh viên khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn sẽ được học và làm việc như một nhân viên thực thụ tại chuỗi nhà hàng trên khắp cả nước của My Way ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

anhthu1-620-6133-1444622443.jpg

Anh Nguyễn Xuân Phong - Giám đốc khối đào tạo Cao đẳng (FPT Polytechnic), và anh Tạ Thu Phong - Giám đốc Hành chính Nhân sự Công ty Cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way, tại lễ ký kết.

Bên cạnh đó, My Way cam kết đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho sinh viên FPT Polytechnic ở một vị trí công việc cụ thể trong thời gian từ một tháng đến 3 tháng. Kinh phí, cơ sở vật chất, cán bộ hướng dẫn, bố trí công việc, hỗ trợ kinh phí cho sinh viên thực tập sẽ được My Way chi trả.

Anh Tạ Thu Phong, Giám đốc Hành chính nhân sự My Way, cho biết: "Nhân sự mà công ty hướng tới là những sinh viên tốt nghiệp có thể làm được việc ngay, nhanh chóng bắt nhịp với môi trường của công ty và đặc biệt có khả năng sử dụng ngoại ngữ. Chúng tôi mong muốn đón nhận sinh viên FPT Polytechnic chuẩn về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm để bổ sung nguồn nhân sự chất lượng cao cho công ty”.

Lễ ký kết nằm trong chuỗi hoạt động kết nối doanh nghiệp từ đào tạo tới tuyển dụng của FPT Polytechnic. Từ đó, FPT Polytechnic mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn.

Năm 2015, FPT Polytechnic chính thức triển khai đào tạo khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tại các cơ sở của trường trên toàn quốc. Chương trình đào tạo có sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với doanh nghiệp, giúp mở ra cơ hội việc làm, thu nhập hấp dẫn cho người học.

Được thành lập tháng 7/2006, My Way là công ty trực tiếp điều hành và quản lý chuỗi nhà hàng, khách sạn gồm Câu lạc bộ thể thao và giải trí Club M, Hầm rượu IL Vino. Công ty có 8 nhà hàng trên địa bàn thủ đô Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh với tổng số hơn 500 nhân viên. Trong năm 2015, My Way dự định khảo sát và mở thêm chi nhánh tại TP HCM và một số thành phố lớn trên cả nước.

Lưu Vân 

Ý kiến

()