Chúng ta

FPT Polytechnic công bố danh sách hơn 2.300 tân sinh viên đầu tiên

Thứ tư, 18/7/2018 | 14:13 GMT+7

Hơn 2.300 tân sinh viên FPT Polytechnic tại cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP HCM và Cần Thơ chuẩn bị nhập học, bắt đầu chặng đường dài 2 năm 4 tháng.

Đại diện FPT Polytechnic cho biết, hiện tại có hơn 2.300 thí sinh chính thức trở thành tân sinh viên trên toàn quốc. Nhiều học sinh vẫn đang gấp rút hoàn thành hồ sơ nhập học trước ngày 20/7, và con số tân sinh viên sẽ còn tăng lên. (Danh sách tân sinh viên tại đây).

Đây là lứa sinh viên đầu tiên nhập học trong năm 2018 của Cao đẳng FPT. Để trở thành tân sinh viên của trường, thí sinh thuộc một trong ba đối tượng: tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; sinh viên hệ chính quy các trường cao đẳng, đại học hoặc sinh viên đã hoàn thành chương trình trung cấp và đã có bằng tốt nghiệp THPT.

xIMG-2843-768x512-pagespeed-ic-srUpaTtWQ

Hơn 2.300 thí sinh đã trở thành tân sinh viên FPT Polytechnic tại các cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP HCM và Cần Thơ.

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ nhập học trước ngày 20/7 còn có cơ hội tham gia chương trình quay số may mắn với giải thưởng là một Macbook, nhận voucher quà tặng trị giá 500.000 đồng, nhận vé xem đại nhạc hội Happy Bee 8 với sự tham gia của “Gia đình hoa dâm bụt”: Erik - Đức Phúc - Hoà Minzy và ca sĩ Thuỳ Chi.

Để nhận hàng loạt ưu đãi, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ gồm: Một phiếu đăng ký học có xác nhận của chính quyền địa phương (theo mẫu được cung cấp tại các văn phòng tuyển sinh, văn phòng tiếp nhận hồ sơ được ủy quyền trên toàn quốc); Một bản sao giấy khai sinh; Một bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bổ sung bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT sau khi nhận được); Học phí học kỳ I (chi tiết tại đâySau khi tiếp nhận hồ sơ và thu đủ các loại phí theo quy định, Văn phòng Tuyển sinh tại từng cơ sở đào tạo sẽ cấp giấy nhập học cho sinh viên.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

FPT Polytechnic đảm bảo 100% sinh viên ra trường được đào tạo những kỹ năng thiết yếu của Thế kỷ 21. Nhà trường hiện có các cơ sở đào tạo khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại 05 thành phố với 10 chuyên ngành đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thuộc 3 khối ngành chính: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh và Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Theo thống kê từ bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm với mức lương cạnh tranh trong vòng một năm sau tốt nghiệp.

>> Nhà F miền Trung tăng cường hợp tác đào tạo nhân lực CNTT chất lượng cao

Việt Nguyễn

Ý kiến

()