Chúng ta

FPT Play phát trực tuyến các giải đấu game lớn

Thứ sáu, 27/11/2015 | 12:10 GMT+7

Với sự "bắt tay" của FPT Play và E-Sports, cộng đồng game thủ sẽ được thưởng thức những trận đấu gay cấn của Đế chế chiến thuật (AoE), Liên minh huyền thoại (LoL) hay Dota 2... hoàn toàn miễn phí.

Sau thành công của các giải đấu game lớn như AoE Việt Trung 2015, Dota 2  hay LoL, FPT Play sẽ tiếp tục phát trực tuyến những trận đấu trong nước và quốc tế khác từ các đối tác E-Sports.

Untitled77-660_1448592053.jpg

Giao diện thân thiện và chất lượng truyền dẫn ổn định thu hút hàng triệu ‘users’ truy cập.

Theo đó, FPT Play sẽ truyền phát các trận thi đấu thể thao điện tử trực tuyến trên trang fptplay.net do GameTV, Esportsviet hay VeTV cung cấp. Các đơn vị sở hữu nội dung sẽ được phép sử dụng hạ tầng CDN của FPT để “streaming” các giải đấu game (Live streaming hay streaming trực tiếp là một thuật ngữ nói về phần nội dung được truyền tải trực tiếp qua Internet, đòi hỏi phải có một thiết bị truyền thông xác định, một bộ mã hóa để số hóa nội dung, một nhà xuất bản truyền thông và một mạng lưới phân phối nội dung để phân phối và cung cấp nội dung.)

Như vậy, cộng đồng game thủ và những người yêu mến các bộ môn như Đế chế chiến thuật (AoE), Liên minh huyền thoại (LoL), Dota 2... sẽ được thưởng thức những trận đấu gay cấn trên nền tảng công nghệ của FPT hoàn toàn miễn phí.

Các khán giả có thể xem trực tuyến hoặc xem lại các trận đấu tại đây. Bên cạnh E-Sports, FPT Play cũng liên tục hợp tác để phát sóng trực tiếp các giải bóng đá lớn trong nước và quốc tế. như Giải Ngoại hạng Anh, Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên...

>> BTC AoE Việt - Trung: 'Internet FPT tốt hơn mong đợi'

Thanh Vân - Tử Quyên

Ý kiến

()