Chúng ta

FPT Play Box áp chuẩn bảo hành VIP cho mọi khách hàng

Thứ hai, 10/7/2017 | 17:10 GMT+7

Sản phẩm mới của FPT Telecom sẽ được bảo hành tại một trong hơn 180 văn phòng toàn quốc và trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ nhận được FPT Play Box thay thế để sử dụng.

Hướng tới việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, FPT Telecom vừa phát triển thêm địa điểm bảo hành sản phẩm FPT Play Box. Theo đó, các địa điểm bảo hành sản phẩm sẽ trải dài tại 180 chi nhánh/văn phòng FPT Telecom trên toàn quốc với quyền lợi tốt nhất.  

fpt-play-box-9298-1499674766.png

Quy chuẩn bảo hành của FPT Play Box giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5*.

Sau khi mua sản phẩm FPT Play Box chính hãng, khách hàng sẽ nhận được chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và 12 tháng bảo hành lỗi phần cứng. Khi bắt đầu sử dụng sản phẩm FPT Play Box, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi với các dịch vụ bảo hành tốt nhất do FPT Telecom mang đến.

Khách hàng có thể gọi đến tổng đài 1900 6600 để nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra hạn bảo hành của thiết bị, giải đáp thắc mắc cho người dùng; hỗ trợ xử lý từ xa: kiểm tra và sửa chữa nhanh các lỗi khách hàng đang gặp phải; nếu không thể hỗ trợ từ xa, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn người dùng đến quầy giao dịch gần nhất của FPT Telecom để kiểm tra.

Hoặc người dùng đến trực tiếp văn phòng giao dịch gần nhất để kiểm tra và bảo hành thiết bị. Nếu trong hạn bảo hành thiết bị (12 tháng kể từ ngày kích hoạt FPT Play Box), sản phẩm FPT Play Box của khách hàng sẽ được giữ lại nếu cần bảo hành. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được bộ sản phẩm FPT Play Box thay thế để sử dụng trong thời gian bảo hành.

Sau khi hoàn tất bảo hành, khách hàng sẽ được nhận thông báo để nhận lại sản phẩm.

Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành thiết bị (qua 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm FPT Play Box), nếu khách đồng ý sửa chữa, văn phòng giao dịch sẽ giữ lại thiết bị và báo giá sửa chữa. Thông tin về chế độ, quy trình bảo hành tại đây.

Đại diện FPT Telecom cho hay, mở rộng địa điểm bảo hành là một trong những hướng đi mà FPT Telecom thực hiện nhằm đảm bảo các quyền lợi đặc biệt cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm FPT Play Box chính hãng. “Việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng chính là một trong những mục tiêu lớn nhất mà FPT Telecom luôn cố gắng hoàn thiện”, vị đại diện cho hay.

>> Sếp 9x FPT Telecom được đề cử Under 35

Nguyên Văn

Ý kiến

()