Chúng ta

FPT phân phối màn hình LED tiết kiệm năng lượng của HP

Thứ ba, 25/10/2016 | 17:40 GMT+7

HP V194 được ưu ái về thiết kế, tính năng sử dụng và độ bền của sản phẩm và giá cả rất cạnh tranh.

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở HP V194 chính là thiết kế tinh tế và nhỏ gọn - rất thích hợp cho môi trường làm việc vừa và nhỏ. Sản phẩm có kích thước màn hình phổ biến 18,5 inch và thể hiện sự cứng cáp cần thiết nhờ lối thiết kế khung vuông kết hợp với phần đế to, nặng, độ bám cao, tạo cảm giác đứng vững chắc cho. Bề mặt màn hình cũng được nhà sản xuất phủ một lớp chống chói khá mịn màng nhưng vẫn không làm giảm chất lượng của hình ảnh hiển thị như một số sản phẩm khác.

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở HP V194 chính là thiết kế tinh tế và nhỏ gọn - rất thích hợp cho môi trường làm việc vừa và nhỏ.

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở HP V194 chính là thiết kế tinh tế và nhỏ gọn - rất thích hợp cho môi trường làm việc vừa và nhỏ.

HP V194 được trang bị thêm khá nhiều tính năng không chỉ phù hợp cho các văn phòng mà còn đáp ứng cả nhu cầu giải trí trong gia đình. Màn hình với độ phân giải 1.366x768 pixel và được hỗ trợ lên tới 16,7 triệu màu, cho người dùng trải nghiệm những khung hình HD sắc nét ấn tượng. Đồng thời, mẫu model này còn có độ tương phản khá tốt 600:1 tĩnh và 5000000:1 động với thời gian đáp ứng nhanh chỉ trong 5 giây. Thực tế trải nghiệm màu sắc màn hình khi lướt web, xem phim hay chơi game, hình ảnh khá chân thực, không gây nhức mắt trong thời gian làm việc 3-4 giờ liên tục.

Ngoài ra, HP V194 có góc nhìn 90/65 độ. Đây là góc nhìn lý tưởng giúp người dùng dễ dàng quan sát, trao đổi khi làm việc nhóm trên một màn hình dù ngồi ở vị trí thẳng hay chéo.

màn hình HP V194 giúp người dùng tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với màn hình LCD thông thường.

Màn hình HP V194 giúp người dùng tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với màn hình LCD thông thường.

Bí quyết chính giúp HP V194 có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng đó chính là sử dụng công nghệ màn hình LED tiên tiến đang được đánh giá cao hiện nay. Về mặt mỹ thuật, màn hình sử dụng công nghệ LED không cần dùng pannel kính nên khung viền màn hình HP V194 được thiết kế mỏng hơn và thanh thoát hơn.

Màn hình HP V194 giúp người dùng tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với màn hình LCD thông thường, thích hợp cho những nơi làm việc với công suất lớn và thường xuyên như văn phòng hay các doanh nghiệp.

HP V194 đã được chứng chỉ chứng nhận về tiết kiệm năng lượng ENERGY STAR và EPEAT® Silver. Đây là tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng theo Tổ chức Bảo vệ môi trường của Mỹ ( EPA). Ngoài ra, màn hình LED còn có một ưu điểm vượt trội khác đó chính là không chứa các thành phần kim loại nặng gây ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm hiện được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với mức giá 1,89 triệu đồng. Tham khảo thêm tại website phanphoi.fpt.com.vn.

>> Bộ đôi iPhone 7 chính hãng 'chốt hạ' thời điểm mở bán tại Việt Nam

T.B.

Ý kiến

()