Chúng ta

FPT phân phối độc quyền smartphone Lenovo tại Việt Nam

Thứ tư, 1/8/2012 | 08:35 GMT+7

Từ đầu tháng 8, Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) sẽ chính thức phân phối độc quyền smartphone của Lenovo.

Đại diện tập đoàn Lenovo Tony Chen cho hay, việc chọn FPT là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm smartphone tại Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Lenovo.

FCE đã trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại smartphone Lenovo tại thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa.

FCE đã trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại smartphone Lenovo tại thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa.

"Chúng tôi muốn có một kênh phân phối uy tín, chất lượng để có thể đem những sản phẩm điện thoại công nghệ tiên tiến nhất của Lenovo đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Tôi hoàn toàn tin tưởng FPT sẽ giúp chúng tôi hoàn thành xuất sắc mục tiêu này”, ông Chen nói.

Theo đó, từ 1/8, FCE sẽ chính thức là nhà cung cấp các sản phẩm điện thoại smartphone của Lenovo ra thị trường Việt Nam. Hai sản phẩm smartphone mới được hãng trình làng trong dịp này là Lenovo A65 và Lenovo P700. Trong đó, Lenovo A65 là điện thoại thuộc phân khúc tầm trung có giá 2.800.000 đồng. Lenovo P700 hướng tới phân khúc cao với mức giá 3.900.000 đồng.

Những sản phẩm này được FPT phân phối trên toàn hệ thống đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Đón đọc bài viết về cơ hội kinh doanh của FCE khi trở thành đối tác của Lenovo trên Chúng ta giấy số 30, ra ngày 2/8.

Thành lập từ ngày 1/1, Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử FPT (FCE) có nhiệm vụ tổ chức kinh doanh phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và giải trí gia đình cùng các sản phẩm điện tử khác.

Đối tác của FCE là các hãng sản xuất trong ngành, hoặc đối tác ủy quyền của các hãng tại Việt Nam. FCE hướng tới khách hàng mục tiêu là tất cả đại lý, các siêu thị cũng như các shop bán lẻ trên toàn quốc.

 FCE sẽ sử dụng mô hình phân phối bán sỉ và thầu hầu hết sản phẩm thuộc mảng điện tử gia dụng, ngoại trừ 2 nhóm sản phẩm IT và Telephone/Mobile. Ngoài ra, khi có cơ hội, FCE cũng sẽ tiếp cận các mảng sản phẩm khác như thiết bị y tế, smart phone...

Thanh Nga 

Ý kiến

()