Chúng ta

FPT Nanoversity chính thức triển khai đào tạo ở Đà Nẵng

Thứ năm, 28/7/2016 | 08:57 GMT+7

Đi vào hoạt động từ giữa tháng 7, FPT Nanoversity chi nhánh Đà Nẵng được đặt tại 206 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, sẽ chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 8/8, dự kiến có khoảng 30 sinh viên.

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo trên toàn quốc, FPT Nanoversity chi nhánh Đà Nẵng từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất và đội ngũ cán bộ, giảng viên. Hơn một tháng chuẩn bị, trung tâm đào tạo đã hoạt động giữa tháng 7 và 30 sinh viên đầu tiên sẽ nhập học vào ngày 8/8. 

Thầy Lê Văn Duẫn, GĐ FPT Nanoversity Đà Nẵng, cho biết, chất lượng đào tạo ở Đà Nẵng hiện không khác biệt so với Hà Nội và TP HCM và dần theo chuẩn chung của thế giới. Đà Nẵng là thị trường tiềm năng bởi thành phố biển năng động, khu công nghệ cao đang hình thành, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp phần mềm đã khẳng định được thương hiệu và thành công cao.

13631476-10154481210634756-3585365629746

Hệ thống Trung tâm Đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity thuộc ĐH FPT đã ký kết thỏa thuận trở thành đối tác duy nhất của ATC (Advanced Training Consultants) tại Việt Nam. FPT Nanoversity được ủy quyền đào tạo và trao chứng chỉ lập trình viên quốc tế Android do ATC cấp. Chứng chỉ này có giá trị trên quy mô toàn cầu và là tiêu chuẩn tin cậy, đánh giá năng lực của kỹ sư CNTT khi tham gia thị trường ứng dụng di động toàn cầu.

Mô hình đào tạo FPT Nanoversity dựa trên nền tảng S.M.A.C cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn Microsoft, Oracle, Google… được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP.

Cũng theo thầy Duẫn, thời gian học linh hoạt, nội dung tập trung chuyên sâu vào chuyên môn, sinh viên sẽ luôn được thúc đẩy thực hành và làm ra được ngay sản phẩm thật từ chính những kiến thức được học tại lớp. Hiện nhiều doanh nghiệp lớn như: FPT, CSC, Vinagame, TMA, Tinh Vân… sẵn sàng nhận sinh viên FPT Nanoversity vào làm việc ngay khi hoàn thành khoá học 5 tháng.

Để giúp người học hiểu hơn về chương trình đào tạo, Đà Nẵng sẽ tổ chức các buổi hội thảo định kỳ vào tháng 7 và 8. Cụ thể tập trung vào 4 chuyên đề, gồm: Responsive Websites - web thông minh; Java Persistence API - xây dựng các ứng dụng Java; Developing Java Web Chat Application with Web socket - công nghệ Web Socket và Developing Desktop Application with Java 8 - cập nhật phiên bản Java mới nhất với nhiều tính năng mới.  Mỗi buổi hội thảo dự kiến thu hút khoảng 30 sinh viên, lần lượt diễn ra vào ngày 30/7 và 6, 13, 20/8. 

FPT Nanoversity chính thức đi vào hoạt động ngày 11/4. Mô hình đào tạo này dựa trên nền tảng SMAC, cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng công nghệ lớn như Google, Apple, Amazon, IBM, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare, CompTIA... Với mô hình đào tạo dựa trên nền tảng SMAC cập nhật theo xu thế toàn cầu này, FPT Nanoversity được định hướng dẫn đầu thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP.

Các chứng chỉ quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity trải qua một quy trình phân loại chặt chẽ nhằm đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học, hội đủ thành tố, gồm: Nằm trong Top các chứng chỉ quốc tế đang có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất; Được trả lương cao do tổ chức Global Knowledge bình chọn; Có giá trị tích lũy tín chỉ để hoàn thiện chương trình đào tạo cử nhân ĐH FPT và có thể nâng cấp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ của FPT.

>> FPT Nanoversity được quy đổi môn học tại ĐH FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()