Chúng ta

FPT Myanmar thỏa thuận hợp tác với Maha Yetakhon

Thứ ba, 15/9/2015 | 15:21 GMT+7

Ngày 13/9, FPT Myanmar đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với tập đoàn Mahar Yetakhon tại khách sạn Chatrium, Yangon.

Theo thỏa thuận này, FPT Myanmar và Mahar Yetakhon sẽ cùng nhau nghiên cứu, xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin cho hệ thống thu phí cầu đường tự động - Electronic Road Pricing (ERP) tại Yangon và Mandalay, cũng như đưa các ứng dụng giao thông thông minh (Smart Transport) vào đất nước chùa Vàng.

Buổi lễ ký kết thu hút sự tham gia của nhiều quan khách chính phủ. Tại Myanmar, FPT cũng đã triển khai ERP cho nhiều doanh nghiệp.

Buổi lễ ký kết thu hút sự tham gia của nhiều quan khách chính phủ Myanmar. Ảnh: Hồng Ngọc.

Sự kiện có sự góp mặt của Đại sứ Việt Nam tại Myanmar, Bộ trưởng bộ Giao thông vận tải Yangon U Aung Khin; Bộ trưởng bộ Điện lực và Công nghệ Yangon Nyan Tun OO cùng nhiều đại diện quan khách chính phủ và lãnh đạo FPT Software, FPT IS...

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch FPT Myanmar Dương Dũng Triều nói: "Chúng tôi tin rằng việc hợp tác FPT Myanmar và Mahar Yetakhon sẽ góp phần giúp cho chính phủ Myanmar, chính quyền tại các thành phố Yangon và Mandalay có thể quản lý tốt hơn hệ thống giao thông qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar".

Theo anh Triều, phương châm kinh doanh của FPT ở Myanmar là tôn trọng, hợp tác và đổi mới. Do đó, lễ ký kết MOU với công ty Mahar Yetakhon Limited là một trong những cơ hội để FPT chung tay hợp tác với công ty bản địa, cùng xây dựng hạ tầng thông tin và quản lý nhà nước Myanmar.

Sau hơn 2 năm hiện diện, FPT đã triển khai một số khách hàng là những tập đoàn lớn tại Myanmar. Cụ thể, FPT IS triển khai ERP cho tập đoàn sơn United Paints Group (UPS), và FPT Software triển khai hệ thống quản lý phân phối (DMS) cho Myanmar Mayson Industries.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()