Chúng ta

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Nhật Bản

Thứ hai, 8/8/2016 | 09:42 GMT+7

Văn phòng Fukuoka ra mắt trong tháng 9 tới được kỳ vọng sẽ giúp FPT Japan tiếp tục đón đầu những cơ hội mới từ khu vực phía Tây của Nhật Bản, đồng thời tạo thế vững mạnh cho đơn vị.

Fukuoka Sales Office có địa chỉ tại Hanamura Bld, 8F HakataHigashi 1-12-6, Hakataku, Fukuoka shi, Fukuoka 812-0013. Văn phòng nằm cạnh ga trung tâm, rất tiện đi lại và là nơi tập trung nhiều công ty IT.

Fukuoka Sales Office sẽ ra mắt vào đúng dịp sinh nhật tập đoàn năm nay - 13/9. Phụ trách khu vực Tây Nhật Bản Quách Liễu Hoàn cho biết, FPT Japan đang đứng trước cơ hội lớn, theo lời Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa thì đây là cơ hội chỉ có một lần. "Toàn bộ thị trường khu vực phía Tây chưa được khai phá. Việc hiện diện tại đây là cơ hội để kiếm thêm nhiều khách hàng và thể hiện sự nhất quán trong định hướng mở rộng hình ảnh của đơn vị", chị nói.

Văn phòng Fukuoka có diện tích khoảng 60m2. Giám đốc văn phòng là người Nhật.

Văn phòng Fukuoka có diện tích khoảng 60 m2. Giám đốc văn phòng là người Nhật. Ảnh: Ngô Thu Huyền.

Vùng phía Tây Nhật Bản là trung tâm phát triển về kinh tế giao thương. Tại đây có nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn, trong đó có những "đại gia" đã có mối quan hệ hợp tác với FPT. Hiện, tỷ trọng doanh thu của FPT Japan tại Tokyo chiếm 90%. FPT Japan mong muốn, việc mở rộng vùng phủ lần này sẽ nâng tỷ trọng của các vùng lân cận.

Sau khi hoàn tất việc ra mắt, FPT Japan sẽ có tổng cộng 4 văn phòng tại các thành phố lớn, gồm: Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka. Đơn vị hiện có gần 700 CBNV cùng hai khu ký túc xá cho CBNV với gần 200 phòng.

Mặt trước tòa nhà Văn phòng phía Tây của FPT Japan. Ảnh: Ngô Thu Huyền.

Mặt trước tòa nhà Văn phòng phía Tây của FPT Japan. Ảnh: Ngô Thu Huyền.

Trong 6 tháng đầu 2016, FPT Japan đã xuất sắc vượt tỷ suất lợi nhuận với việc hoàn thành kế hoạch danh số. Đơn vị đã triển khai thành công các chế độ cho AM (quản lý khách hàng) và tiến tới là đội ngũ DM (Delivery Manager). Trong tháng này và quý 4, FPT Japan chuẩn bị khai trương hai văn phòng mới tại Hàn Quốc và Thượng Hải. 

Năm 2016, FPT Software cần tuyển khoảng 4.500 CBNV, trong đó gần 50% là cho các dự án với khách hàng Nhật Bản.

Thanh Nga

Ý kiến

()