Chúng ta

FPT khai trương F.Studio đầu tiên tại Hà Nội

Thứ hai, 17/9/2012 | 18:04 GMT+7

14h ngày 17/9, Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) chính thức ra mắt cửa hàng ủy quyền chính hãng của Apple ở Việt Nam (F.Studio), tại tầng 1, Indochina Plaza, số 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội).
> Ngắm F.Studio Hà Nội trước ngày ra mắt chính thức

Hiện nay, FPT Retail là một trong số ít các công ty Việt Nam được xây dựng hệ thống bán lẻ cao cấp nhất của hãng Apple tại thị trường trong nước, là mức APR (Apple Premium Reseller - Đại lý ủy quyền cấp 1 của Apple).

Do đó, buổi lễ đã nhận được sự quan tâm của nhiều lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị thành viên tham gia.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình tin tưởng F.Studio sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình tin tưởng F.Studio sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình chia sẻ, anh rất thích cách mà Steve Job nói về những sản phẩm của mình bằng việc ca ngợi đó là "một kiệt tác, kiệt tác của nghệ thuật, kiệt tác của công nghệ mà Apple đã đem đến cho triệu triệu con người".

Vì thế, việc mở F.Studio đầu tiên tại Hà Nội của FPT Retail và cách mà FPT Retail đem đến cho người tiêu dùng thủ đô những giá trị to lớn của kiệt tác này có ý nghĩa lớn đối với FPT nói chung và FPT Retail nói riêng.

Đại diện lãnh đạo tập đoàn và lãnh đạo FPT Retail cắt băng ra mắt chuỗi cửa hàng F.Studio đầu tiên.

Đại diện lãnh đạo tập đoàn và lãnh đạo FPT Retail cắt băng ra mắt chuỗi cửa hàng F.Studio đầu tiên.

"Tôi hy vọng, các bạn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng, giúp họ hiểu hết những giá trị mà Apple đã tạo ra. Chúc F.Studio thành công, các bạn đã làm việc rất vất vả trong thời gian vừa qua", anh Bình nói.

Cùng với chuỗi cửa hàng F.Studio (APR), FPT Retail cũng là công ty duy nhất sẽ có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng Apple gồm APR (Apple Premium Reseller, AAR (Apple Authorised Reseller và CES (Consumer Electronic Stores).

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức cho hay, trong 6 tháng qua, cả đội Apple của đơn vị đã làm việc hết sức khắc nghiệt với đối tác Apple tại Thái Lan.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức hy vọng F.Studio sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị với nhứng sản phẩm mới nhất của Apple.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức hy vọng F.Studio sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị với nhứng sản phẩm mới nhất của Apple.

"Họ đã phải bay đi bay lại rất nhiều lần để trao đổi, thảo luận, thống nhất để ngày hôm nay, cửa hàng F.Studio đầu tiên của chúng tôi được ra mắt tại Hà Nội", anh nói.

Với mô hình này, hiện tại ở Hà Nội không có nhiều. Vì vậy, FPT Retail hy vọng, F.Studio sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.

Cũng trong đợt ra mắt chuỗi cửa hàng F.Studio, FPT Retail đã chính thức thay đổi tên nhận diện hệ thống bán lẻ sản phẩm Apple tại Việt Nam là Hệ thống iStore Premium được đổi tên thành Hệ thống F.Store.

Giải thích về động thái này, Giám Đốc Trung tâm Kinh doanh Sản phẩm Apple, FPT Retail Ngô Quốc Bảo cho biết, theo chính sách của hãng Apple, từng hệ thống APR, AAR và CES (Consumer Electronic Stores) phải có các thương hiệu khác nhau mặc dù cùng kinh doanh sản phẩm chính hãng.

anh-uong-ruou-2-258235-1412985001.jpg

Các lãnh đạo nâng cốc mừng sự kiện quan trọng của FPT Retail.

Như vậy, hệ thống bán lẻ Apple chính hãng bởi FPT tính đến hết tháng 9/2012 sẽ bao gồm 2 cửa hàng F.Store và 2 cửa hàng F.Studio.

Lễ ra mắt chuỗi cửa hàng F.Studio đã diễn ra thân mật, ấm cúng, ngoài tiết mục Belly dance chào mừng, gần 50 người tham gia cũng được thưởng thức rượu ngon trong tiếng nhạc sôi động được đội kỹ thuật sáng tác trực tiếp ngay trên những chiếc iPad.

Chương trình đã thu hút rất đông khách hàng đến thăm quam, mua sắm.

Chương trình đã thu hút rất đông khách hàng đến thăm quam, mua sắm.

Dự kiến, sáng ngày 25/9, FPT Retail tiếp tục khai trương cửa hàng F.Studio thứ hai tại số 121 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Trong tuần đầu khai trương, F.Studio sẽ triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng như miễn phí dán màn hình, cài ứng dụng bản quyền, tặng voucher mua hàng, tặng phụ kiện....

Thông tin chi tiết về sự kiện khai trương cửa hàng F.Studio Indochina và chương trình khuyến mại có thể xem tại website: http://www.apple.fpt.vn/.  

Hệ thống F.Store:

- TP HCM: F.Store Vincom - L1-01, toà nhà Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

- Hà Nội: F.Store Hai Bà Trưng - 92 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.

Hệ thống F.Studio:

- TP HCM: F.Studio Lê Lợi - 121 Lê Lợi, quận 1 (gần Trung tâm Thương mại Sài Gòn Square). Dự kiến khai trương ngày 25/9.

- Hà Nội: F.Studio Indochina - tầng 1, Trung tâm Thương mại IPH (Indochina Plaza), 239 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy.

Thanh Nga

Ý kiến

()