Chúng ta

FPT khai trương cửa hàng Apple đầu tiên theo chuẩn AAR tại Đà Nẵng

Thứ ba, 18/8/2015 | 09:24 GMT+7

F.Studio by FPT tọa lạc tại số 2B Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng. Khách hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm Apple với mức giảm giá đến 2 triệu đồng, duy nhất trong ngày khai trương (19/8).

Với việc khai trương cửa hàng theo chuẩn AAR (Apple Authorised Reseller) tại Đà Nẵng, hệ thống F.Studio by FPT đã được nâng lên con số 6. Trong đó, TP HCM có 3 cửa hàng tại địa chỉ: L1-01, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1; B1-15, Union Square, 116 Nguyễn Huệ và 171 Đồng Khởi, quận 1; và 121 Lê Lợi, quận 1. Tại Hà Nội, hai cửa hàng F.Studio by FPT tọa lạc ở địa chỉ: 92 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm; và R4-49-50, Floor B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. 

6-2008-1439860867.jpg

F.Studio by FPT sẽ chính thức khai trương cửa hàng Apple theo chuẩn AAR đầu tiên tại số 2B Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng vào ngày 19/8. Trong ngày khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm Apple với mức giảm giá đến 2 triệu đồng.

Trong ngày khai trương, khách hàng chỉ cần đến tham quan mua sắm tại F.Studio by FPT Đà Nẵng có cơ hội được mua các sản phẩm Apple chính hãng với mức giá giảm đến 2 triệu đồng. Cụ thể, khi mua iPhone 6/6Plus hoặc iPad Mini Wi-fi 16 GB, iPad Air 2 Wi-fi 16 GB, khách hàng được giảm ngay 1 triệu đồng và khi mua Macbook Air 13 inch được giảm 2 triệu đồng.

Bên cạnh giảm giá dành cho sản phẩm Apple, khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện đi kèm cùng với chương trình khuyến mại: “Mua 1 tặng 1” áp dụng với bao da, ốp lưng iPhone, iPad và sạc dự phòng 10.000 mAh. Ngoài ra còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới nhất của Apple như iPhone 6, iPhone 6 plus, The New Macbook, iMac 5K, Mac Pro.

Cạnh đó, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí trong 15 ngày và 30 ngày đối với phụ kiện. Bảo hành nhanh trong 48h dành cho iPhone và trong 5 ngày đối với iPad và máy tính Mac; Được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm, đổi điểm mua hàng...; Được miễn phí giao hàng, thanh toán bằng thẻ tận nhà; Hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng của Apple tại Việt Nam...

Với phương châm phục vụ“Nghĩ đến Apple - Chọn F.Studio by FPT”, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Tất cả được hỗ trợ thông tin nhanh chóng, cập nhật phần mềm bản quyền, sửa chữa miễn phí và đổi trả hoàn toàn nhanh chóng, thuận tiện.

F.Studio by FPT hiện là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất. Đến nay, F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng cao cấp duy nhất được ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam có đầy đủ tất cả mô hình APR (Apple Premium Reseller) và AAR.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()