Chúng ta

FPT Japan tập trung phát triển khu vực phía Tây

Thứ năm, 9/2/2017 | 17:24 GMT+7

Ngày 10/2, FPT Japan sẽ tổ chức lễ tổng kết cho các vùng lân cận, bao gồm Osaka, Nagoya và Fukuoka tại Văn phòng Osaka, Nhật Bản.

Tiếp theo format buổi Sum-up diễn ra tại Tokyo vào cuối tháng 1, một chương trình tương tự sẽ được tái hiện cho CBNV FPT Japan ở khu vực phía Tây. Chủ đề của chương trình vẫn là "Beauty and The Beast", nhưng được BTC đổi mới để tạo ra hứng khởi cho người tham gia.

15977367-277174056032608-19620-6825-7962

Là hoạt động bắt buộc đối với CBNV FPT Japan, Sum-up lần này dự kiến có khoảng 120 CBNV dự. Ảnh: FJP.

Từ tháng 8/2016, FPT Japan đã mở văn phòng thứ 4 tại Fukuoka. Việc hiện diện tại đây là cơ hội để kiếm thêm nhiều khách hàng và thể hiện sự nhất quán trong định hướng mở rộng hình ảnh của đơn vị. Trong buổi lễ Sum-up lần này, ngoài việc tổng kết những kết quả đạt được, FPT Japan cũng muốn truyền thông điệp kết hợp sức mạnh của 3 văn phòng để phát triển khu vực Tây.

Phụ trách khu vực Tây Nhật Bản Quách Liễu Hoàn cho biết, đặc thù của khu vực là các khách hàng trong lĩnh vực ô tô, sản xuất. FPT Japan sẽ tập trung vào các khách hàng này mạnh hơn vào thời gian tới. "Trước đây, vùng lân cận Tokyo đều được quản lý từ xa nên không gần khách hàng và xử lý kịp thời khi có tình huống phát sinh. Từ sau khi Fukuoka ra mắt, FPT Japan mới có người phụ trách tập trung ba miền này. Đội ngũ sale cũng tăng lên theo các dự án", chị Hoàn nói. 

Vùng phía Tây Nhật Bản là trung tâm phát triển về kinh tế giao thương, với nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn, trong đó nhiều "đại gia" đã có mối quan hệ hợp tác với FPT. Hiện, tỷ trọng doanh thu của FPT Japan tại Tokyo chiếm 90%. FPT Japan mong muốn, việc mở rộng vùng phủ lần này sẽ nâng tỷ trọng của các vùng lân cận.

FPT Japan hiện có gần 800 CBNV làm việc tại 4 thành phố lớn, gồm Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka. Năm 2017, đơn vị đặt mục tiêu 170 triệu USD và có 1.000 người. Mới đây, hai chi nhánh của FPT Japan là FPT Korea và FPT Thượng Hải đã chính thức có pháp nhân.

Tô Ngà

Ý kiến

()