Chúng ta

FPT Japan có gần 700 CBNV

Thứ hai, 4/4/2016 | 15:22 GMT+7

Giấc mơ về Việt Nam không còn nghèo là một trong những thông điệp được Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa chia sẻ với hơn 20 CBNV mới của đơn vị, trong lễ ra mắt (nyushashiki), tổ chức tại văn phòng Daimon, Tokyo, Nhật Bản, vào ngày 1/4 vừa qua.

22 tân binh của đơn vị tham dự sự kiện này là các học viên tốt nghiệp khóa 1 chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối (BrSE) và các sinh viên Việt Nam tốt nghiệp đại học tại Nhật Bản.

Trước các tân binh, Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa đã chia sẻ về giấc mơ đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT. Anh Hòa hy vọng, từ việc hiểu mong muốn đó, các CBNV của đơn vị sẽ tiếp tục truyền lửa cho thế hệ sau, bởi "không phải ai cũng có may mắn được làm việc ở Nhật Bản với điều kiện sống tân tiến".

Hơn 30 tân binh của đơn vị tham dự sự kiện này là các học viên tốt nghiệp khóa 1 chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối (BrSE) và các sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học tại Nhật Bản

Hơn 30 tân binh của đơn vị tham dự sự kiện này là các học viên tốt nghiệp khóa 1 chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối (BrSE) và các sinh viên Việt Nam tốt nghiệp đại học tại Nhật Bản.

Với việc bổ sung số nhân viên này, FPT Japan hiện có 634 CBNV đang làm việc. Dự kiến đến cuối năm, đơn vị sẽ đạt mốc 1.000 người.

Trong chiến lược phát triển của FPT Software, Nhật Bản luôn được xem là thị trường quan trọng số 1, thị trường mang lại sự tăng trưởng ổn định và bền vững. Hiện FPT Japan hiện có 3 văn phòng tại  3 thành phố lớn của Nhật, gồm Tokyo, Osaka, Nagoya và 2 khu ký túc xá cho CBNV với gần 200 phòng. 

Trong năm 2015, doanh thu từ thị trường Nhật Bản chiếm hơn 50% trong tổng doanh thu của FPT Software, tương đương gần 90 triệu USD. Năm 2016, FPT Software cần tuyển khoảng 4.500 CBNV, trong đó gần 50% là cho các dự án với khách hàng Nhật Bản.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()