Chúng ta

FPT IS nhận 2 giải thưởng của SAP

Thứ ba, 12/3/2019 | 17:29 GMT+7

Cùng với giải thưởng dành cho 'Đối tác có đăng ký DRS tốt nhất 2018', nhà Hệ thống FPT còn vinh dự được trao giải 'Đối tác đạt doanh số S/4 HANA tốt nhất 2018'. 

SAP - một trong những nhà cung cấp phần mềm doanh nghiệp (ERP) và các ứng dụng doanh nghiệp lớn nhất thế giới vừa tổ chức buổi gặp mặt đối tác thường niên (Partner kick-off meeting) cuối tuần qua tại TP HCM và trao giải thưởng cho các đối tác dựa vào kết quả kinh doanh năm 2018.

Sự kiện có sự tham gia của Chủ tịch SAP Đông Nam Á - ông Claus Andresen, và đại diện lãnh đạo các đối tác của SAP tại Việt Nam.

Theo đó, FPT IS giành giải thưởng “Best Deal Registration System Partner 2018”- giải thưởng dành cho đối tác có đăng ký DRS tốt nhất năm 2018 (Deal registration system - đăng ký khách hàng nhiều nhất lên hệ thống của SAP sẽ nhận được hỗ trợ tối ưu từ hãng) và “Best S/4 HANA PE Sell Partner 2018”- đối tác đạt doanh số S/4 HANA tốt nhất năm 2018. Anh Nguyễn Tuấn Hùng- PTGĐ FPT IS đại diện nhà Hệ thống nhận giải thưởng.

fis-sap2.jpg

Anh Nguyễn Tuấn Hùng - PTGĐ FPT IS nhận giải thưởng từ đại diện SAP. Ảnh: Phương Thảo.

FPT IS là đối tác đầu tiên của SAP tại thị trường Việt Nam và luôn là đối tác chiến lược trong những năm qua. Gần đây nhất, FPT IS triển khai SAP B1 HANA cho CBF Pharma (Lào); SAP S/4 HANA cho công ty Nanoco - nhà phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam; hay SAP B1 cho Sunluxe - khách hàng 100% vốn Hong Kong...

Năm 2018, SAP hiện phục vụ hơn 404.000 khách hàng ở 180 quốc gia, trong đó 80% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Gần đây, hãng đang tập trung vào các đối tác/tập đoàn lớn. Ước tính có đến 77% tất cả các giao dịch kinh doanh trên thế giới có liên quan đến một hệ thống SAP.

SAP cung cấp các mô hình triển khai tại chỗ, mô hình cloud và mô hình hình hybrid (lai), với định hướng lấy điện toán đám mây là hướng phát triển trọng tâm. Trong danh sách "Các công ty công lớn nhất thế giới" năm 2018 của Forbes, SAP được xếp hạng là công ty công nghệ lớn thứ 12, với doanh thu năm 2017 là 27,4 tỷ USD. Trụ sở của SAP đặt tại Walldorf, Đức.

>> FPT IS sẵn sàng xóa bỏ bệnh án giấy cho các cơ sở y tế

Phương Thảo - Hà An

Ý kiến

()