Chúng ta

FPT IS giành hợp đồng tư vấn với Ngân hàng Bản Việt

Thứ tư, 25/4/2018 | 09:19 GMT+7

Nhà băng triển khai hệ thống phê duyệt và khởi tạo tín dụng, tạo điều kiện rút ngắn thời gian cấp tín dụng đến khách hàng.

Ngày 23/4, FPT IS vừa ký hợp đồng triển khai khai hệ thống phê duyệt và khởi tạo tín dụng (credit approval & origination system) tự động cho Ngân hàng Bản ViệtHệ thống xây dựng dựa trên giải pháp phần mềm FinnOne Neo của Công ty Nucleus Software và tư vấn bởi FPT IS.

640KyketduanLOSDSC0818-1524468-6111-1412

Buổi lễ ký kết giữa Ngân hàng Bản Việt và FPT IS diễn ra hôm 23/4. 

Dự án do FPT IS Bank và hãng Nucleus triển khai, dự kiến trong 10 tháng. Dự án không chỉ mang đến các hiệu quả nhất định về mặt quản trị và vận hành, mà còn tạo điều kiện để rút ngắn thời gian cấp tín dụng đến khách hàng. "Đây là một bước phát triển vượt bậc trong tiến trình số hóa hoạt động tín dụng của ngân hàng", đại diện Bản Việt nhận định.

Theo vị đại diện, với định hướng “Khách hàng là trung tâm” thông qua thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn”, Ngân hàng Bản Việt đang nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra các tiện ích thiết thực, hiện đại đến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Sự hợp tác lần này cũng là lời cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng từ Ngân hàng Bản Việt.

FPT IS có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng - Chứng khoán - Bảo hiểm - Tài chính. Trong suốt hơn 20 năm, FPT IS đã triển khai giải pháp lõi và tổng thể, bao gồm giải pháp tự xây dựng cũng như tích hợp với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, FPT IS đồng thời phục vụ các Sở giao dịch và Trung tâm Lưu ký chứng khoán, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng như các công ty chứng khoán. Các giải pháp Ngân hàng - Tài chính của FPT IS hiện đang phục vụ hơn 300 ngân hàng, tổ chức tài chính trong và ngoài nước.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 25 năm hoạt động, nhà băng có khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Giai đoạn 2016-2020, ngân hàng hoạch định và triển khai chiến lược phát triển với mục tiêu trở thành đơn vị bán lẻ đa năng, hiện đại.

>> Chủ tịch FPT: ‘Bỏ 1 đồng cho CNTT, chúng ta có thể thu được 35 đồng’

Chi Vy

Ý kiến

()