Chúng ta

FPT IS đào tạo vận hành và quản trị hệ thống mạng tại Quảng Ninh

Thứ bảy, 30/5/2015 | 11:34 GMT+7

Nhằm cung cấp kiến thức vận hành và quản trị hệ thống, thiết bị mạng cho các cán bộ phụ trách CNTT  cấp huyện thị, thành phố, Ban quản lý điều hành dự án xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Quảng Ninh tổ chức các lớp đào tạo từ ngày 18 đến 30/5.

20150522-110857-5100-1432892991.jpg

Khóa học diễn ra đến hết ngày 30/5.

Đây là nội dung thuộc gói thầu “Thiết lập và nâng cấp mạng diện rộng (WAN), mạng cục bộ (LAN) trên địa bàn tỉnh Quảng  Ninh”.

Anh Hoàng Việt Anh, thành viên đội dự án, cho biết, có hai lớp học dành cho các đối tượng đang công tác tại cơ quan cấp huyện, thị xã, thành phố; và cho các cán bộ làm việc tại các sở, ban, ngành và đơn vị cấp xã. Mỗi lớp có từ 21 đến 30 học viên học trong khoảng 3-6 buổi.

Thông qua lớp học, FPT IS đã đào tạo nội dung liên quan đến mạng và bảo mật như cấu hình, vận hành, sửa chữa lỗi... Sau khóa học, học viên phải làm bài kiểm tra để đánh giá trình độ. "Hầu hết mọi người đều nhiệt tình học, chịu khó thắc mắc, trao đổi những gì chưa rõ để làm sáng tỏ vấn đề", anh Việt Anh đánh giá.

Trước đó, đội dự án FPT IS đã hoàn thành lắp đặt, cấu hình các thiết bị để kết nối mạng nội bộ của các đơn vị với hệ thống mạng diện rộng trong toàn tỉnh Quảng Ninh. Sau đợt đào tạo này, dự án sẽ tiến hành nghiệm thu, hiện hoàn thiện biên bản nghiệm thu ở các xã và sở, ban, ngành.

Đồng Bằng - Huyền Linh

Ý kiến

()