Chúng ta

FPT Edu hợp tác cùng ĐH Quốc gia Hà Nội

Thứ năm, 8/6/2017 | 17:35 GMT+7

Hai trường cùng ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) với mong muốn tăng cường trao đổi trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học về Quản lý khoa học và Công nghệ.

Sáng nay (8/6), Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) - GS-TS. Phạm Quang Minh đã có chuyến thăm và làm việc tại trường Đại học FPT Hoà Lạc. Trong khuôn khổ chuyến thăm, hai bên đã cùng ký kết biên bản hợp tác về lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và công nghệ. 

Theo đó, hai trường sẽ cùng phối hợp tổ chức các hoạt động đào tạo và bồi dưỡng kiến thức về quản lý khoa học cũng như các hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực này. Trong đó bao gồm: hội thảo, báo cáo chuyên đề, sinh hoạt khoa học; biên soạn, phát hành các tài liệu giảng dạy, hướng dẫn và tham khảo về quản lý khoa học và công nghệ…

Thoả thuận được ký kết mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT và Đại học Quốc gia Hà Nội

Thoả thuận được ký kết mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT và Đại học Quốc gia Hà Nội

Chia sẻ tại lễ ký kết, TS. Nguyễn Khắc Thành bày tỏ sự tin tưởng của mình vào mối quan hệ giữa hai trường. “Tôi tin rằng, thoả thuận hợp tác này sẽ là tiền đề để đặt mối quan hệ bước đầu giữa hai trường đại học. Hy vọng, sự hợp tác này sẽ mang lại thành công tốt đẹp”.

Theo PGS-TS. Phạm Quang Minh, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn đang đứng trước nhiều thách thức lớn của thời đại. Chuyến thăm và làm việc tại ĐH FPT đã mang đến nhiều trải nghiệm thiết thực cho các cán bộ, giảng viên tham gia chương trình.

“Chúng tôi rất mong muốn được học hỏi nhiều hơn về phương pháp đào tạo, hoạt động tuyển sinh của ĐH FPT. Hiện tại, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn đưa ra chiến lược phát triển là khai phóng, quốc tế hoá, tinh thần phục vụ coi sinh viên là trung tâm nên việc hợp tác với ĐH FPT sẽ là cơ hội lớn để chúng tôi học hỏi từ nhà trường”.

Theo FPT Edu

Ý kiến

()