Chúng ta

FPT đồng hành 'Tài năng lãnh đạo'

Thứ ba, 15/9/2015 | 10:14 GMT+7

Các cán bộ quản lý của FPT sẽ tham dự cuộc thi này trong vai trò là nhà bảo trợ chuyên môn, tư vấn, kéo dài từ ngày 16/8 đến 7/11.

Cụ thể, FPT sẽ tham gia vòng phát đơn truyền thông, workshop về kỹ năng lãnh đạo, đào tạo về quản trị dự án và phỏng vấn, đánh giá ứng viên. Ngoài ra, thành viên của Ban Nhân sự FPT cũng tham gia làm giám khảo xuyên suốt các vòng thi.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Với tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, chủ đề của cuộc thi năm nay là "Nhà lãnh đạo không chức danh". Tại đây, các ứng viên sẽ được thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân, lãnh đạo nhóm và tranh tài với thí sinh xuất sắc trên địa bàn Hà Nội. 

Ngoài việc được trang bị kỹ năng mềm như quản trị cảm xúc, quản lý thời gian, đặt mục tiêu... sinh viên cũng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp từ các nhà quản lý có kinh nghiệm như FPT. Đặc biệt, ứng viên sẽ có cơ hội thực tập và trở thành nhân viên chính thức của đơn vị bảo trợ.

Tài năng lãnh đạo là cuộc thi do CLB Phát triển năng lực lãnh đạo hiệu quả, thuộc Đại học Hà Nội, tổ chức với sự bảo trợ của Khoa Quản trị kinh doanh.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()