Chúng ta

FPT có thêm fanpage được Facebook xác minh

Chủ nhật, 22/5/2016 | 08:12 GMT+7

Ngày 19/5, fanpage Tuyển dụng của FPT chính thức được Facebook đóng dấu chứng nhận để không bị nhầm lẫn với những trang giả danh. 

Theo đó, với biểu tượng tròn màu xanh dương, fanpage Tuyển dụng FPT được xác thực là trang chính thức của tập đoàn trong tuyển dụng. Dấu chứng nhận này được gắn ngay cạnh tên trang.

Hiện tại, Tuyển dụng FPT có 32.574 lượt thích. Trên trang, ngoài những thông tin tuyển dụng tại các công ty thành viên, người sử dụng có thể tham khảo cách để ghi điểm với nhà tuyển dụng thông qua việc viết CV.

biểu biểu tượng màu xanh dương, fanpage Tuyển dụng FPT được xác thực là của đây là trang chính thức của nhân vật của công chúng, của công ty truyền thông và thương hiệu. Dấu chứng nhận này được gắn ngay cạnh tên trang.

Biểu tượng màu xanh dương được gắn ngay cạnh tên trang có ý nghĩa fanpage Tuyển dụng FPT được xác thực, đây là trang chính thức của nhân vật công chúng, công ty truyền thông và thương hiệu. 

Trước Tuyển dụng FPT, đã có nhiều fanpage được xác thực tương tự gồm VnExpress, FPT Shop, FPT Telecom, Fshare, Fsend, Sendo...

Facebook có cơ chế đóng dấu chứng nhận khá chặt chẽ những trang Facebook (Page, hay thường được gọi là Fanpage) của những ngôi sao, những người nổi tiếng, nhà báo, quan chức chính phủ và những thương hiệu lớn trên thị trường để cư dân mạng không bị nhầm lẫn với những trang giả danh.

Xác thực trang - Verified page - là cách Facebook xác nhận doanh nghiệp hoạt động trên mạng xã hội. Để xác thực fanpage cho doanh nghiệp trước đây rất khó khăn, trừ trường hợp đơn vị có khoản chi quảng cáo khoảng 200 triệu đồng mỗi tháng trở lên, Facebook sẽ xem xét và Verified page. Hiện nay, các tiêu chí để được đóng dấu vẫn chưa được Facebook công bố công khai nhưng chỉ cần điền vào mẫu đơn, Facebook sẽ bắt đầu quá trình xem xét và gửi e-mail trả lời.

Tô Ngà

Ý kiến

()