Chúng ta

FPT có người công bố thông tin chứng khoán mới

Thứ tư, 11/1/2017 | 17:55 GMT+7

Anh Trần Hồng Dương sẽ thay chị Bùi Nguyễn Phương Châu làm người công bố thông tin của tập đoàn.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) vừa thông báo, từ ngày 11/1, FPT sẽ thay đổi người công bố thông tin. Theo đó, anh Trần Hồng Dương, Trưởng phòng Quan hệ cổ đông, sẽ đảm nhiệm vị trí người công bố thông tin của FPT thay cho chị Bùi Nguyễn Phương Châu - Trưởng ban Truyền thông FPT.

Anh Dương sinh năm 1984, từng theo học Đại học Ngoại thương và Thạc sĩ tại ĐH Aberdeen (Anh). Về nước, anh gia nhập FPT. Thời gian trước khi đi học nước ngoài, Dương từng làm chuyên viên tư vấn cấp cao tại PricewaterhouseCoopers và Vietfund.

TOp-7470-1456131905333-7103-1484130054.j

Từ trái qua: anh Trần Hồng Dương, chị Bùi Nguyễn Phương Châu và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Ảnh: Thanh Nga.

FPT luôn là một trong những công ty công bố báo cáo tài chính đầy đủ và sớm nhất trong danh sách VN30 - các công ty đại diện cho quy mô và mức độ phức tạp trong công tác lập báo cáo. Ngoài báo cáo tài chính định kỳ hằng quý và năm, FPT cũng công bố kết quả kinh doanh hằng tháng. 

Trong năm 2016, ngoài tiếng Việt, tập đoàn sẽ công bố thông tin các báo cáo tài chính, nghị quyết HĐQT và thông tin doanh nghiệp trên Cổng thông tin Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM bằng tiếng Anh.

Cụ thể, báo cáo tài chính quý, bán niên, báo cáo cuối năm được kiểm toán, báo cáo quản trị công ty, báo cáo thường niên; nghị quyết, quyết định của ĐHĐCĐ, HĐQT, TGĐ; các sự kiện doanh nghiệp, thông tin ĐHĐCĐ hay việc công bố thông tin theo yêu cầu của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM/Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước sẽ được FPT thể hiện bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Đã thành thông lệ, FPT cũng chủ động tổ chức các cuộc gặp gỡ nhà đầu tư định kỳ hằng quý, tham gia nhiều hội thảo đầu tư lớn trong và ngoài nước để tiếp cận với các nhà đầu tư tiềm năng. 

FPT vừa đánh dấu mốc 10 năm lên sàn chứng khoán. Một thập kỷ thăng trầm cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, FPT vẫn là đại diện sáng giá của lĩnh vực công nghệ và là một trong các blue chip trong rổ VN30 có sức ảnh hưởng lớn trên sàn chứng khoán.

>> SSI: Cổ phiếu FPT bị định giá thấp

Nguyên Văn

Ý kiến

()