Chúng ta

FPT bắt tay với ‘đại gia’

Thứ bảy, 28/1/2012 | 16:03 GMT+7

FPT đã đạt được một số thỏa thuận hợp tác với Intel và SK Planet, thành viên của SK Telecom, trong khuôn khổ Đại hội thường niên Davos, đang diễn ra tại Thụy Sỹ.
> Đại hội thường niên Davos: Những cơ hội đầu tiên

inteltop-626182-1412972289.jpg

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình trao đổi với đại diện Intel.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cho biết, FPT và Intel – với đại diện là PTGĐ John Davies, đã trao đổi thông tin và sẽ hợp tác với nhau trong vực hai bên đang tham gia.

Theo đó, FPT và Intel sẽ phối hợp để phát triển thị trường tại lục địa đen châu Phi và sản xuất thiết bị. Đối với thị trường Nigeria, sau chuyến công tác này, đại diện của FPT và Intel là công ty TNHH Intel Nigeria và FPT Nigeria sẽ kết nối với nhau, cùng phát triển thị trường này, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục.

sktop-582502-1412972289.jpg

FPT và SK Planet, thành viên SK Telecom, bàn thảo về nội dung số.

Trong khuôn khổ Đại hội thường niên Davos, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã trao đổi với TGĐ SK Planet, ông Jin Woo So. Nội dung số và outsourcing là chủ đề thảo luận của hai đại diện tập đoàn lần này.

Nội dung chi tiết của việc hợp tác sẽ được các bên trao đổi cụ thể sau khi kết thúc Đại hội thường niên Davos.

Trước khi “bắt tay” với Intel và SK Planet, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cũng đã trao đổi và đạt được một số kết quả khả quan đối với Wipro, Đại học Harvard, ngân hàng đầu tư Barclays Capital…

Anh Bình tham gia Đại hội thường niên Davos từ ngày 23-29/1. Đây là sự kiện đầu tiên FPT xuất hiện với tư cách là thành viên sáng lập Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), kể từ khi gia nhập tổ chức này vào tháng 11/2011.

Đại hội thường niên Davos khai mạc ngày 25/1, với sự tham gia của hơn 2.600 đại biểu là nguyên thủ quốc gia, nhà khoa học, lãnh đạo các tập đoàn lớn thế giới đến từ 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Lâm Thao

Ý kiến

()