Chúng ta

FPT Arena tổ chức thi thử Đại học khối H-V

Thứ hai, 18/6/2012 | 15:36 GMT+7

Để giúp các sĩ tử làm quen với áp lực và cách thi ở khối H và V, FPT Arena đã tổ chức cuộc thi thử tại tòa nhà Detech, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 16/6 vừa qua.

a

Các tình nguyện viên có mặt từ rất sớm để hỗ trợ thí sinh.

Có mặt từ 6h15 sáng, gần 50 tình nguyện viên của FPT Arena và CBNV nhà trường đã chia thành 7 nhóm, mỗi nhóm từ 4 đến 7 người luân phiên phụ trách, hướng dẫn các thi sinh ở khu vực đường Tôn Thất Thuyết và ra tận cả bến xe Mỹ Đình.

Qua báo chí, Internet và đặc biệt là qua bạn bè, rất nhiều thí sinh đã biết đến cuộc thi thử khối H - V của FPT Arena. Đông đảo sĩ tử đã đến trường thi từ rất sớm.

Bạn Nguyễn Thu Quỳnh, thí sinh sinh năm 1993, đăng kí dự thi khối H chia sẻ: “Bố mình đã đưa mình đến đây từ 6h sáng vì sợ tắc đường thì sẽ lỡ mất cuộc thi thử rất quan trọng này”.

Rất nhiều thí sinh ở khu vực các tỉnh quanh Hà Nội cũng không quản ngại đường xa để dự thi.

a

Các thí sinh làm thủ tục trước khi vào phòng thi.

Bác Trần Đức Bình ở Thường Tín, Hà Nội, cho biết: “Nhà tôi ở cách khá xa trung tâm Hà Nội nhưng rt may, các bạn tình nguyện viên của trường nhiệt tình nên hai cha con mới đến kịp giờ thi".

Vào lúc 8h, các thí sinh bắt đầu xếp bảng, nhận giá và giấy vẽ để vào thi. Các bạn tỏ ra rất chăm chú để thực hiện phần làm bài của mình.

Bạn Trần Quang Đại, một thí sinh thi khối H,cho biết “Trước hôm thi ít ngày, mình mới được biết đến cuộc thi này. Để thử sức và thử tâm lý trước khi thi thật nên mình quyết định đăng ký. Cách tổ chức thi của FPT Arena rất chuyên nghiệp, y như là thi đại học thật vậy".

Đến buổi trưa, các bạn thí sinh được phát miễn phí đồ ăn trưa và một chai nước suối để đảm bảo sức khoẻ để chiều có sức thi tiếp. Chính không khí thân thiện ở FPT Arena đã giúp cho các bạn làm bài thật tốt vào buổi thi chiều.

Ngoài ra, FPT Arena còn tổ chức talkshow “Bí quyết giành điểm cao khối H-V” cho các thí sinh vào tối 17/6.

Xem thêm hình ảnh của buổi thi thử tại FPT Arena tại đây.

Thạch Anh

Ảnh: Arena

Ý kiến

()