Chúng ta

FPT Aptech lì xì học phí

Thứ ba, 19/2/2013 | 11:01 GMT+7

Từ 1 đến 28/2, Hệ thống đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT Aptech lì xì 2.013.000 đồng khi sinh viên đăng ký tham gia trực tuyến khóa học ACCP (Aptech Certified Computer Professional).
> FPT Jetking 'mở hàng' sau Tết

Số tiền này được trừ vào học kỳ đầu tiên của khóa học. Để nhận được ưu đãi này, sinh viên nhập đầy đủ các thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại... và chọn trung tâm sẽ theo học tại đường dẫn http://fpt.aptech.edu.vn/lixi2013/dangky.php.

Lì xì sẽ có giá trị sử dụng đến hết tháng 3 năm nay.

Đây là dịp để sinh viên được nhận bao lì xì
Đây là dịp để sinh viên được nhận bao lì xì "khủng" từ Hệ thống Đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT Aptech. Ảnh: FPT Aptech.

ACCP (Aptech Certified Computer Professional) là chương trình đào tạo xây dựng định hướng nghề nghiệp (Career Program) với thế mạnh dựa trên nền tảng công nghệ của Microsoft, Sun Microsystem và kinh nghiệm triển khai thực tiễn từ Tập đoàn FPT. Qua đó mang đến cho sinh viên những kỹ năng làm việc, các kiến thức chuyên môn từ nền tảng đến chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu khắt khe mà ngành công nghiệp phần mềm yêu cầu.

Với thời gian học hợp lý, linh động, phương pháp giáo dục hiện đại (Project Based Training và Blended Learning - Instructor Led Training - Computer Based Training) kết hợp đào tạo kỹ năng mềm cần thiết, FPT Aptech không chỉ mang đến cho sinh viên kiến thức mới nhất mà còn có khả năng đón đầu công nghệ.

FPT Aptech hiện có 5 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Ba trung tâm tại TP HCM gồm: 7 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1; 590 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3 và 131 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh. Ở Hà Nội có hai trung tâm được đặt tại tầng 4, Cung Văn hóa Hữu nghị, 1A Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm và tầng 2, Nhà D, Làng sinh viên Hacinco, Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.

Dy Khoa

Ý kiến

()