Chúng ta

Fan đếm ngược 10 ngày lên sóng Glee phiên bản Việt

Thứ năm, 10/8/2017 | 09:13 GMT+7

Ra mắt gần hai tháng trước, bộ phim ca nhạc hoành tráng nhất từng được sản xuất tại Việt Nam sẽ được phát trên hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT vào ngày 18/8 tới. FPT Play cũng là một trong ba nhà đầu tư của dự án Glee Việt Nam.

Glee phiên bản Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đảm nhận vai trò tổng đạo diễn và nhạc sĩ Huy Tuấn chịu trách nhiệm phần âm nhạc. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và được yêu mến hiện nay như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Angela Phương Trinh, Đỗ An, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, Tú Vi, Lan Hương, Bích Ngọc, Hoà Minzy, Dũng Khánh, Thanh Vy…

Glee-Viet-fanpage-5430-1502276871.jpg

Hàng nghìn lượt thích và chia sẻ khi đoàn làm phim hé lộ những chi tiết sẽ xuất hiện trong tập đầu của bộ phim. Người hâm mộ của các sao trẻ như Hòa Mizy, Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh cũng "tranh thủ" quảng bá cho thần tượng. 

Tại buổi ra mắt phim cuối tháng 6, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cho biết dàn diễn viên đã có gần hai tháng cùng nhau tập luyện từ khẩu hình, diễn xuất đến vũ đạo, thanh nhạc. Vì thế khi bước vào những cảnh quay đầu tiên, các diễn viên trẻ nhập vai khá "ngọt".

Bộ tứ Angela Phương Trinh (vai Hạ Quyên), Rocker Nguyễn (vai Đăng Phương), Cindy V (vai Minh Ánh) và Hữu Vi (vai Phi Long) đã cho thấy khả năng nhập vai nhanh chóng và cùng sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất.

Cindy, gương mặt lai được chú ý của chương trình Vietnam's got talent đảm nhận vai Minh Ánh - Rachel)

Hậu trường quay phim những tập đầu tiên của Glee Việt Nam. Cindy, gương mặt lai được chú ý của chương trình Vietnam's got talent đảm nhận vai Minh Ánh (Rachel). Vốn có giọng hát và lối diễn tự nhiên, vai Minh Ánh nhiều đất diễn được kỳ vọng sẽ đưa Cindy trở thành ngôi sao mới. 

Glee Việt Nam dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt.

Phim không chỉ đề cập đến tình bạn, tình yêu, tình thầy trò mà còn xoáy sâu vào nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như đam mê, giới tính, các mối quan hệ và bản ngã của chính bản thân mình.

Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh, hai ngôi sao trẻ gây được sự chú ý mạnh mẽ khi dự án được công bố, trong đó có không ít phản hồi hoài nghi hai sao trẻ sẽ không đủ tầm và giọng hát để chinh phục người xem trong Glee.

Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh gây chú ý mạnh mẽ khi dự án được công bố, trong đó có không ít phản hồi hoài nghi hai sao trẻ sẽ không đủ tầm và giọng hát để chinh phục người xem trong Glee. Trong quá trình ghi hình, đây lại là cặp đôi nhận được lời khen ngợi vì cách diễn tự nhiên, ăn ý của ekip sản xuất. 

Glee phiên bản Việt dựa trên bối cảnh và cốt truyện của bản gốc nhưng các tuyến nhân vật chính được xây dựng lại phù hợp và gần gũi hơn với đời sống của giới trẻ Việt. 

Glee Việt Nam sẽ không có mặt trên Youtube hay nhà đài truyền hình mà chỉ được phát sóng trên một số kênh trực tuyến như hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT. Phim sẽ chính thức lên sóng phục vụ khán giả vào lúc 20h00 tối thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/8.

Trailer Glee phiên bản Việt:

>>400 phim bản quyền xem cả tháng giá chỉ bằng tô phở

Kim Ngân

Ý kiến

()