Chúng ta

Đổi máy tính bảng cũ lấy iPad 4, iPad mini

Thứ năm, 16/5/2013 | 10:53 GMT+7

Khách hàng mua sản phẩm tại F.Studio by FPT sẽ được tham gia chuỗi ưu đãi “Đón hè rực rỡ - Nhận quà bất ngờ cùng F.Studio”.

Từ nay đến cuối năm, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Đổi máy tính bảng cũ - Lấy iPad 4, iPad mini”, với sản phẩm tham gia chương trình gồm tất cả các dòng iPad đã qua sử dụng chính hãng Apple (kể cả sản phẩm xách tay), các dòng Samsung Galaxy Tab và máy tính bảng FPT.

Chương trình này sẽ được mở rộng trên toàn quốc, thay vì hai khu vực Hà Nội và TP HCM như trước đây, với nhiều ưu đãi. Khi tham gia đổi máy mới, khách hàng được trợ giá 10% trên giá thu máy cũ, đặc biệt trợ giá 15% khi máy cũ đã được mua tại hệ thống FPT Retail.

Chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy iPad 4, iPad mini sẽ

Chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy iPad 4, iPad mini sẽ được mở rộng trên toàn quốc. Ảnh: S.T.

Trường hợp chỉ tham gia bán máy cũ mà không đổi máy mới thì sẽ không được trợ giá. Khách hàng sẽ bù thêm một khoản chi phí khi tham gia chương trình, tùy thuộc vào máy cũ và mới muốn đổi.

Trong thời gian này, khách hàng mua iPhone/iPad sẽ được giảm 50% giá gói “bảo hiểm hư hỏng, thiệt hại” có thời hạn một năm. Với gói bảo hiểm này, các trường hợp khách hàng vô tình làm máy rơi rớt, nước vào máy, vỡ màn hình, tai nạn cháy nổ, hỏng hoàn toàn… sẽ được bảo hiểm sữa chữa miễn phí hoặc đổi mới 100% nếu không sửa được. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm 50% giá miếng dán màn hình, tặng trọn bộ phần mềm bản quyền trị giá 8 triệu đồng.

Riêng đối với sản phẩm iPad, khách hàng sẽ được sở hữu sim 3G VinaPhone gói cước khuyến mãi 1 triệu đồng chỉ còn 75.000 đồng.

Khách hàng cũng được mua hàng trả góp lãi suất 0% dành cho tất cả sản phẩm khi có thẻ tín dụng ANZ và Sacombank với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()