Chúng ta

Đoàn đại biểu KHCN ấn tượng chất lượng ký túc xá ĐH FPT

Thứ bảy, 15/6/2013 | 21:29 GMT+7

Sáng ngày 15/6, hơn 100 đại biểu thuộc Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội và Bộ Khoa học Công nghệ đã có buổi giao lưu tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Trong chương trình, các đại biểu đến thăm ĐH FPT.

Ông Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội; ông Nguyễn Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Khoa học Công nghệ, cùng đoàn đại biểu gồm hơn 100 thành viên đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây là buổi gặp gỡ truyền thống giữa Ủy ban và Bộ Khoa học Công nghệ. Sau buổi làm việc, đoàn đã dành thời gian thăm cơ sở của ĐH FPT tại đây.

Đón tiếp đoàn tại ĐH FPT Hòa Lạc có anh Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT FPT; anh Nguyễn Việt Thắng, Phó Hiệu trưởng ĐH FPT; chị Nguyễn Kim Ánh, Phó Hiệu trưởng, cùng các cán bộ và sinh viên của trường.

Những hình ảnh chuyến thăm ĐH FPT của đoàn đại biểu sáng 15/6:

Các thành viên của Ủy ban khoa học, công nghệ và môi trường Quốc hội và Bộ Khoa học Công nghệ tiền vào đại sảnh của đại học FPT trong tiếng vỗ tay của thầy và trò nhà trường. Đi đầu đoàn là đồng chí Phan Xuân Dũng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội.

Các thành viên của đoàn đại biểu tiến vào đại sảnh của ĐH FPT trong tiếng vỗ tay của thầy và trò nhà trường. Dẫn đầu đoàn là ông Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội.

Đồng chí Phan Xuân Dũng làm lễ đánh trống đồng tại đại sảnh đại học FPT, bên cạnh là đồng chí Nguyễn Quân, bộ trưởng Bộ Khoa học và Công Nghệ.

Ông Phan Xuân Dũng làm lễ đánh trống đồng tại đại sảnh ĐH FPT, bên cạnh là Bộ trưởng Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân.

Ths Nguyễn Việt Thắng, phó hiệu trưởng nhà trường đang giới thiệu với các đồng chí lãnh đạo, đại biểu quốc hội và thành viên bộ Khoa học Công nghệ về thư viện của đại học FPT.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Việt Thắng (ngoài cùng bên trái) giới thiệu với các thành viên trong đoàn đại biểu về thư viện của ĐH FPT.

Ông Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần FPT giới thiệu với các đồng chí lãnh đạo, đại biểu quốc hội... về trường đại học FPT.

Anh Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT FPT, giới thiệu với đoàn đại biểu về quá trình xây dựng và phát triển ĐH FPT.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Việt Thắng mời Bộ trưởng Nguyễn Quân và đồng chí Phan Xuân Dũng thăm các địa điểm khác trong khuôn viên trường.

Đoàn đại biểu đi thăm các địa điểm khác trong khuôn viên trường.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Việt Thắng mời đồng chí Phan Xuân Dũng thăm một gian phòng mẫu của kí túc xá Đại học FPT.

Trong đó, đoàn đã tới thăm một gian phòng mẫu của khu ký túc xá.

Đồng chí Phan Xuân Dũng rất ấn tượng với sự khang trang, thiết kế khoa học, hiện đại của căn phòng và dùng điện thoại cá nhân để chụp hình lại căn phòng.

Ông Phan Xuân Dũng rất ấn tượng với sự khang trang, thiết kế khoa học, hiện đại của căn phòng và đã dùng điện thoại cá nhân để chụp hình lại.

Các thành viên trong đoàn thăm quan cũng ghi lại hình ảnh của căn phòng mẫu.

Các thành viên trong đoàn tham quan cũng nhanh chóng ghi lại hình ảnh của căn phòng mẫu.

Bộ trưởng Nguyễn Quân dẫn đầu đoàn đại biểu, đi thăm quan khu tập luyện thể thao của trường

Bộ trưởng Nguyễn Quân (ngoài cùng bên phải) đi thăm khu tập luyện thể thao của trường.

Các võ sinh của đại học FPT thi lễ đón chào đoàn đại biểu.

Các võ sinh Vovinam của ĐH FPT thực hiện nghi thức đón chào đoàn đại biểu theo phong cách nhà võ.

Kết thúc buổi thăm quan, bộ trưởng Nguyễn Quân nhận xét trường đại học FPT có khu vực kí túc xá khang trang nhất trong số những trường mà ông từng tới thăm.

Kết thúc buổi tham quan, Bộ trưởng Nguyễn Quân khen ngợi ĐH FPT có khu ký túc xá khang trang nhất so với các trường đại học tại Việt Nam mà ông từng tới thăm.

Phong Anh

Ý kiến

()