Chúng ta

‘Đỉnh núi trí tuệ’ đến trường chuyên Trần Đại Nghĩa

Thứ sáu, 20/12/2013 | 15:31 GMT+7

“Cuộc thi giải toán qua Internet - ViOlympic” do FPT Telecom tổ chức sẽ đến với học sinh TP HCM sáng ngày 21/12.
> 'Đỉnh núi trí tuệ’ đến Bình Thuận

Sân chơi toán học bổ ích dành cho học sinh sẽ được tổ chức tại trường chuyên Trần Đại Nghĩa, số 20 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, với các đội thi đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố như: THCS Trần Đại Nghĩa, THCS Lương Thế Vinh và THCS Nguyễn Du.

d

Sân chơi toán học bổ ích dành cho học sinh sẽ được tổ chức tại trường chuyên Trần Đại Nghĩa, số 20 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Ảnh: C.T.

Phó GĐ Sở Giáo dục và Đạo tạo TP HCM Phạm Văn Chương, GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh và Trưởng phòng Marketing FPT Telecom Nguyễn Đăng Hưng sẽ tham dự và cổ vũ các đội thi.

Năm học 2013-2014, cuộc thi sẽ tổ chức tại 63 trường trên 21 tỉnh thành cả nước. Trong tháng 12, hai chương trình đồng hành đã diễn ra tại Hậu Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận.

Theo đó, cuộc thi sẽ tổ chức bằng hình thức thi đấu game mô phỏng các dạng bài thi của ViOlympic với hình thức thi offline trực tiếp. Cuộc thi này gồm 4 vòng, được mô phỏng trong các trò chơi vận động, trong đó phần lớn liên quan đến toán học. Đan xen vào đó là các câu hỏi liên quan tới kiến thức xã hội, giúp sĩ tử nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, làm việc tập thể và không học lệch.

Na Vy

 

Ý kiến

()