Chúng ta

Điện thoại rơi vỡ, biến dạng vẫn được sửa miễn phí tại FPT Shop

Chủ nhật, 17/5/2015 | 21:05 GMT+7

Với gói "Bảo hành Vàng" của FPT Shop, nhiều khách hàng đã được sửa chữa hoàn toàn miễn phí, thậm chí được đổi máy mới khi điện thoại bị rơi vỡ, hư hỏng nặng ngoài ý muốn. 

Anh Ngô Văn Đạt vẫn chưa hết bất ngờ và vui sướng khi chiếc Samsung Galaxy S6 trong tình trạng máy biến dạng và mất nguồn đã được sửa chữa hoàn miễn phí khi sử dụng gói "Bảo hàng Vàng" của FPT Shop. Anh cho biết, minh mới mua chiếc Galaxy S6 khoảng một tháng, nhưng vô tình bị rơi xuống đường khi đang chạy xe. Rất may là trước đó đã mua gói "Bảo hành Vàng" tại FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM. 

Anh Ngô Văn Đạt, nhận lại chiếc Samsung Galaxy S6 sau khi được sửa chữa hoàn toàn miễn phí với gói Bảo Hành Vàng của FPT Shop

Anh Ngô Văn Đạt (trái) nhận lại chiếc Samsung Galaxy S6 sau khi được sửa chữa hoàn toàn miễn phí với gói Bảo hành Vàng của FPT Shop. 

"Điều làm tôi bất ngờ nhất về gói Bảo hành Vàng này là thủ tục quá đơn giản và nhanh chóng. Tôi chỉ đến cửa hàng giao máy và ký giấy thôi là xong rồi", anh Đạt hồ hởi.

Còn với anh Quất Minh Thủy (Nghệ An), sau khi mua gói Bảo hàng Vàng cho chiếc Samsung Galaxy A5, anh đã nhận được máy mới với hỗ trợ 70% chi phí đổi máy từ FPT Shop. Anh chia sẻ: “Tôi mới mua trả góp được 10 ngày nhưng máy đã bị vào nước, hư hỏng nặng do tôi bị ngã xuống sông. Lúc đưa máy đến FPT Shop, tôi không ngờ lại được hướng dẫn rất nhiệt tình của nhân viên và quản lý cửa hàng nơi đây để được hỗ trợ đổi lại máy mới. Thật sự tôi rất cảm ơn FPT Shop và chương trình Bảo hành Vàng đã mang lại cho tôi niềm vui này", anh Thủy bày tỏ.

Anh Quất Minh Thủy (phải) được FPT Shop hỗ trợ đổi máy Galaxy A5 mới, sau khi máy cũ bị vào nước không thể sửa chữa với chương trình Bảo Hành Vàng

Anh Quất Minh Thủy (phải) được FPT Shop hỗ trợ đổi máy Galaxy A5 mới với chương trình Bảo hành Vàng.

Bảo hành Vàng - điểm sáng trong chế độ chăm sóc khách hàng của FPT Shop

Thông thường, các sản phẩm công nghệ chỉ được bảo hành, sửa chữa, đổi mới miễn phí trong trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất. Các trường hợp lỗi do bất cẩn từ người dùng, sẽ không nhận được chính sách bảo hành này. 

Trong khi đó, Bảo hành Vàng của FPT Shop là chương trình bảo hành mở rộng, mang đến dịch vụ hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Với điện thoại, máy tính bảng và laptop tham gia chương trình này, nếu bị vào nước, rơi vỡ… do những lỗi vô ý của người sử dụng dẫn đến máy bị hư hỏng, sẽ được FPT Shop bồi thường theo quy định. Tùy vào tình trạng hư hỏng của máy, khách hàng sẽ được FPT Shop sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc thay thế một máy mới cùng model (tối đa một lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa được. Trong trường hợp phải thay máy mới, khách hàng sẽ được FPT Shop tài trợ 70% chi phí đổi máy.

Làm thế nào để tham gia Bảo hành Vàng?

Những sản phẩm được tham gia Bảo hành Vàng bao gồm: Điện thoại, máy tính bảng mua mới tại hệ thống FPT Shop, có giá  bán từ 2,5 triệu đồng và thuộc các thương hiệu Apple, Samsung, Sony, Microsoft, HTC và Oppo. Riêng dòng sản phẩm máy tính xách tay (laptop) mua tại FPT Shop, chính sách bảo hành này được áp dụng cho tất cả thương hiệu (bao gồm cả Macbook).

Anh Lê Đức Thuần, GĐ ngành hàng Dịch vụ của FPT Shop, cho biết, là nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ nên dịch vụ sau bán hàng luôn được FPT Shop chú trọng và đánh giá cao. Trong đó, mối quan tâm và trăn trở lớn nhất của FPT Shop vẫn là khắc phục những sự cố mà khách hàng hay gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất và dài lâu nhất.

"Ngoài mức chi phí nhỏ mà khách hàng chi trả khi mua gói Bảo hành Vàng, FPT Shop đã đầu tư thêm ngân sách, nhân lực và cơ sở vật chất để đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng gói dịch vụ bảo hành mở rộng này”, GĐ ngành hàng Dịch vụ của FPT Shop chia sẻ thêm.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là sản phẩm chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí, đổi trả một năm. Khách hàng có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây, hoặc liên hệ hotline 1900 6606 để được tư vấn, mua hàng nhanh. 

Thiên Bình

Ý kiến

()