Chúng ta

Điểm khác biệt thú vị của màu Black và Jet Black trên iPhone 7

Thứ bảy, 10/9/2016 | 17:18 GMT+7

Nếu phiên bản màu đen chỉ giống như màu Space Grey cũ trên New Macbook 12 nhưng được chỉnh đậm hơn thì màu Jet Black lại mang vẻ đẹp đen tuyền bóng bẩy và nổi bật.

Theo PhoneArena, trong sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên diễn ra đêm 7/9 theo giờ Hà Nội, Apple đã tung ra những thông tin chi tiết về hai siêu phẩm iPhone 7 và 7 Plus được mong chờ nhất. Bộ đôi này được thiết kế lại dải ăng-ten ở mặt sau và loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống, tăng cường loa kép, cấu hình mạnh mẽ, được trang bị tiêu chuẩn chống nước... Tuy nhiên, điều dễ dàng thấy được là ngoài ba màu quen thuộc là xám, vàng và vàng hồng, Apple còn bổ sung hai màu mới là màu đen và Jet Black (đen bóng).

iphone-7-plus-colors-1283-1473407950.jpg

Màu Black hay Jet Black trên iPhone 7 “chất” hơn?

Trong đó, phiên bản màu đen thực chất chỉ như màu Space Grey cũ giống trên New Macbook 12 nhưng được chỉnh đậm hơn đôi chút và vẫn được làm theo phong cách nhám quen thuộc. Ngược lại, phiên bản Jet Black lại mang trong mình vẻ đẹp của sự đen tuyền, bóng bẩy làm cho nó khác biệt hoàn toàn và cũng nổi bật hơn hẳn so với bốn phiên bản màu còn lại.

Apple cho biết, loại sản phẩm vỏ bóng này yêu cầu quy trình sản xuất khá phức tạp, muốn đạt được độ bóng cao phải trải qua 9 bước xử lý và đánh bóng bề mặt. Có lẽ cũng bởi vậy mà Táo khuyết chỉ mang màu này lên hai phiên bản bộ nhớ trong cao nhất là bản 128 GB và 256 GB của iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Ngoài ra, Apple cũng cho biết iPhone màu Black và Jet Black có thể sẽ gặp tình trạng "khan hàng" trong thời gian đầu lên kệ. Nếu có ý định mua một trong hai màu máy mới này, người dùng có thể tham khảo một số thông tin về sự khác biệt giữa hai màu đen và đen bóng dưới đây.

1. Jet Black có lớp vỏ bóng bẩy, nổi bật còn Black được hoàn thiện dưới dạng nhám.

2. Jet Black có màu đen đậm hơn, trong khi đó Bản Black gần như là màu đen xám.

3. Jet Black bị bám vân tay và mồ hôi, màu Black thì không.

4. Bạn sẽ có cảm giác bị trơn trượt khi cầm iPhone màu Jet Black.

5. Jet Black có thể sẽ bị các vết xước nhỏ trong quá trình sử dụng.

6. Jet Black chỉ có trên hai phiên bản 128 GB và 256 GB, trong khi đó Black có trên tất cả phiên bản.

>> Hình ảnh 'nóng hổi' và giá bán của bộ đôi iPhone 7, 7 Plus

Tử Quyên

Ý kiến

()