Chúng ta

Điểm khác biệt của iPhone 6 tại FPT Retail

Thứ ba, 18/11/2014 | 11:05 GMT+7

Dù giá có nhỉnh hơn các nhà mạng, khách hàng vẫn chọn mua iPhone 6 tại F.Studio by FPT và FPT Shop do có nhiều lợi điểm về dịch vụ hậu mãi.

iPhone 6 tại F.Studio by FPT là phiên bản quốc tế có thể sử dụng ngay các mạng tại Việt Nam (không cần đăng ký gói mạng), bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng chính hãng Apple, chỉ áp dụng với các sản phẩm phân phối chính hãng tại Việt Nam.

khach-hang-vui-ve-mua-iphone-6-2928-5349

Khách hàng vui vẻ khoe iPhone 6 trong ngày đầu tiên ra mắt tại F.Studio.

Ngoài ra, khách hàng còn được đổi hàng miễn phí trong vòng 7 ngày (đối với máy lỗi do nhà sản xuất), bảo hành nhanh trong vòng 48 giờ tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và 5 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Người mua cũng được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích lũy điểm tặng quà và ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm, được cài đặt bộ ứng dụng - game bản quyền trị giá 8 triệu đồng và hỗ trợ trong quá trình sử dụng như cập nhật ứng dụng - game, bảo dưỡng, hướng dẫn sử dụng, xử lý lỗi…

Lợi điểm cuối cùng cũng là ưu thế tạo nên khác biệt của hai hệ thống F.Studio by FPT và FPT Shop là giá trị của 4 gói ưu đãi: Tặng thêm một năm bảo hành, trả góp 0%, dịch vụ xe hơi riêng Uber và 24 vé khứ hồi VietNam Airlines dành cho khách hàng đặt cọc mua iPhone 6 hoặc 6 Plus trước ngày 14/11.

khach-hang-vui-ve-mua-iphone-6-1201-3885

Khách hàng mua iPhone 6 tại FPT Shop.

Anh Nguyễn Thế Kha, Phó GĐ Trung tâm Kinh doanh sản phẩm Apple của FPT Retail, chia sẻ: “Với những cải tiến vượt bật trong thiết kế và cấu hình, mức giá bán lẻ iPhone 6 được nhiều khách hàng đánh giá là khá hợp lý. Cùng với các ưu đãi thiết thực mang thương hiệu F.Studio by FPT "không lẫn vào đâu được" nên dự kiến số khách hàng đến hai hệ thống mua sản phẩm sẽ tăng vọt trong vài ngày tới”.

Trước đó, ngay trong ngày ra mắt sản phẩm chính hãng tại Việt Nam, gần 3.000 chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã đến tay người dùng trong nước thông qua hệ thống bán lẻ của FPT Retail.

Để tìm hiểu sản phẩm và mua hàng nhanh, khách hàng truy cập trực tiếp vào trang web tại đây hoặc đến cửa hàng F.Studio by FPT và FPT Shop gần nhất.

"F.Studio là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ APR (Apple Premium Reseller), một đối tác đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và bảo hành, cũng như chính sách hỗ trợ. Đây là một thương hiệu đáng tin cậy nhiều năm qua", hãng tin Bloomberg nhận định vào tháng 7 năm nay.

Tử Quyên

Ý kiến

()