Chúng ta

ĐH trực tuyến FUNiX tuyển sinh khóa mới

Thứ sáu, 6/5/2016 | 09:40 GMT+7

ĐH Trực tuyến FUNiX tuyển 40 sinh viên cho đợt tuyển sinh mới vào trường đến hết ngày 20/5. Đối tượng tuyển sinh rộng mở cho tất cả thí sinh yêu thích công nghệ thông tin, không phân biệt độ tuổi, giới tính, vùng miền... 

Tuyen-sinh-620-2818-1462441452.jpg

Trong năm nay, FUNiX tuyển khoảng 450 sinh viên.

Để trở thành sinh viên của FUNiX, thí sính trải qua hai vòng thi. Ở vòng đầu tiên, FUNiX xét tuyển hồ sơ thông qua đơn xin học của học viên. Sau đó, đại diện đến từ FUNiX và mentor phỏng vấn trực tiếp thí sinh.

Khi trúng tuyển, học viên sẽ được cấp tài khoản trực tuyến để đăng nhập lấy bài giảng và chat với các mentor trong quá trình học. Điều đặc biệt, học viên ở FUNiX chủ động sắp xếp thời gian trong việc học và học ở bất kỳ đâu, miễn là đảm bảo hoàn thành chương trình trong thời hạn nhất định. Bên cạnh đó, mentor và học viên ở FUNiX thường ofline gặp nhau mỗi tháng một lần để cùng giao lưu, trao đổi thêm.

Hiện FUNiX có gần 430 học viên theo học sau nửa năm thành lập, trong đó có sinh viên ở 62 tỉnh thành Việt Nam và trên 11 quốc gia. 50 mentor là chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm đang trực tiếp hướng dẫn sinh viên FUNiX. 

FUNiX, trực thuộc hệ thống FPT Education, là trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2015. Chương trình học online của FUNiX kéo dài 8 kỳ, mỗi kỳ 4 tháng, với học phí khóa học là 90 triệu đồng. Theo đó, trong 8 kỳ học, sinh viên sẽ lần lượt trải qua các kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp gồm: Công dân số, Lập trình viên ứng dụng Mobile, Lập trình viên Ứng dụng doanh nghiệp, Thông thạo môi trường làm việc CNTT, Kỹ sư phần mềm cơ bản, Thông thạo môi trường kinh doanh, Chuyên viên hệ thống thông tin, Bằng kỹ sư phần mềm.

FUNiX đã ký hợp tác với FPT Software, nhận ngay sinh viên khi mới hoàn thành 3 chứng chỉ. Vừa làm vừa học, khi tích lũy đủ 8 chứng chỉ của chương trình học, sinh viên sẽ trở thành kỹ sư CNTT, nhận bằng đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của các công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin về FUNiX - trường Đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam, thi tuyển bằng hình thức phỏng vấn tại website: www.funix.edu.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()